Van Gaal cử trinh sát viên đi "săn giò" tiền đạo

18:47 Thứ hai 09/03/2015

Nhà cầm quân Hà Lan đã cử giám đốc tuyển trạch M.U - Jim Lawlor đến xem Danny Ings thi đấu trận Burnley với Liverpool, sau khi tiền đạo 22 tuổi này phá lưới M.U hồi tháng 2.

Liverpool là đội có nhiều cơ hội chiêu mộ chân sút của đội U21 nước Anh khi hợp đồng của Ings với Burnley hết hạn cuối mùa này.

Tuy nhiên, giờ họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ M.U. Ngoài ra, Ings cũng nằm trong tầm ngắm Real Sociedad, sau khi HLV David Moyes đến sân "xem giò" anh cách đây 3 tuần.

Van Gaal muốn có Danny Ings. Ảnh Internet

Phía Burnley chắc chắn sẽ muốn bán Ings cho một đội bóng thuộc phạm vi nước Anh, vì họ sẽ nhận được 6 triệu bảng tiền bồi thường. Trường hợp chân sút trẻ này ra nước ngoài thi đấu, họ chỉ thu về 300.000 bảng.

Lãnh đạo M.U đang xem xét khả năng hủy giao kèo với Falcao. Thế nên, Ings là một lựa chọn giá rẻ mà cũng không kém phần chất lượng.

Ở tuổi 22, Danny Ings đang chơi ngày càng tiến bộ trong màu áo Burnley. Anh bắt đầu khiến Van Gaal chú ý sau khi sút tung lưới De Gea trong cuộc chạm trán ở Old Trafford.

Hồi tháng 2 vừa qua, phía Man City cũng cử người tiếp cận đại diện Danny Ings với mong muốn tuyển mộ Anh để cho đủ "quota" cầu thủ cây nhà lá vườn.

Dù vừa tậu Bony với giá 28 triệu bảng, nhưng hè tới, Man City dự định sẽ bán đi những cái tên khác trên hàng công như Jovetic hay Dzeko.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục