Vấn đề của Haaland cho Man City khiến Liverpool run rẩy

21:23 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano xác nhận tình hình chấn thương của Erling Haaland khi Manchester City sắp gặp Liverpool sau đợt tập trung ĐTQG.

Erling Haaland bị trật mắt cá chân trong chiến thắng 2-0 của ĐT Na Uy trước Quần đảo Faroe và làm dấy lên mối lo ngại rằng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu lớn sắp tới ở Premier League.

Cầu thủ của Manchester City, người vừa đứng thứ hai tại lễ trao giải Ballon d'Or, giải thích rằng anh sẽ sử dụng thời gian nghỉ ngơi để tiếp nhận điều trị. Haaland đã phá vỡ im lặng về tình hình của mình. Đáng chú ý, anh thậm chí dự kiến sẽ trở lại khỏe mạnh cho cuộc đụng độ sắp tới với Liverpool.

Erling Haaland 'will be fit' for Liverpool - Bóng Đá

 Haaland được cho là sẽ bình phục cho trận đấu sắp tới của Man City với Liverpool.

Theo chia sẻ đến từ Fabrizio Romano, chấn thương mới nhất của Haaland được mô tả là nhẹ và nó không khiến anh phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Điều đó sẽ mang lại sự nhẹ nhõm cho HLV Pep Guardiola của Man City và CĐV CLB, những người đang lo lắng về sự sẵn sàng đấu Liverpool của Haaland.

Haaland hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở Premier League với 13 bàn sau 12 trận. Dù nổ súng ầm ầm trong màu áo Man City nhưng sát thủ sinh năm 2000 chưa từng sút tung lưới Liverpool kể từ khi chuyển đến Etihad. Liverpool thuộc số ít CLB đứng vững trước khả năng săn bàn của cựu cầu thủ Borussia Dortmund vào mùa giải trước.

Lữ Phong | 20:25 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục