Vấn đề của Chelsea khi cạnh tranh với Arsenal trong vụ Ivan Toney

05:59 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Matt Law của Telegraph cho hay Chelsea cần phá vỡ cấu trúc tiền lương để đánh bại Arsenal trong thương vụ Ivan Toney và đối mặt với vấn đề tương tự với Victor Osimhen.

Đội bóng của Mauricio Pochettino lên kế hoạch ký hợp đồng với Toney trước kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Arsenal, trong khi đó, Brentford đang yêu cầu 80 triệu bảng cho tiền đạo hàng đầu của họ, người ghi 20 bàn ở Premier League mùa trước.

Osimhen cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng cho Napoli và tuyển thủ Nigeria. Cầu thủ này để ngỏ khả năng chuyển đến Premier League vào năm tới.

Chelsea face ‘problem’ in beating Arsenal to Ivan Toney transfer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Matt Law của Telegraph đưa tin Osimhen là mục tiêu lựa chọn hàng đầu của Pochettino nhưng cấu trúc lương hiện tại sẽ ngăn cản Chelsea ký hợp đồng với cả 2 tiền đạo kể trên.

Cụ thể, Matt Law cho hay: "Họ sẽ không thể ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu với cấu trúc lương hiện tại. Họ thậm chí sẽ không thể ký hợp đồng với Ivan Toney. Cậu ấy sẽ không chuyển đến Chelsea với mức lương 100.000 bảng một tuần, hay 120.000 bảng một tuần.

Và Toney sẽ đòi hỏi điều khoản với hàng triệu tiền thưởng nếu họ vô địch Champions League và vô địch Premier League. Ivan Toney có một cơ hội lớn cuối cùng trong sự nghiệp. Cậu ấy sẽ nhận hưởng mức lương từ 150.000 đến 200.000 bảng mỗi tuần cộng thêm tiền thưởng." 

Tiểu Lam | 05:29 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục