Vẫn còn đó thiên thần, Premier League không chỉ có scandal

15:43 Thứ bảy 19/01/2013

Trong thời đại mà hầu hết các câu chuyện mà bạn đọc được về giới cầu thủ là những câu chuyện ái tình, scandal, vi phạm luật giao thông, làm giá chuyển nhượng… thì Angel Rangel đã và đang tạo ra sự khác biệt giữa chốn thị phi đấy.

Nhắc đến các ngôi sao Premier League, người ta thường nghĩ đến những “triệu phú sân cỏ”, tiền tiêu như nước và thích ăn diện… Nhưng ở một góc nhỏ của xứ Wales, cầu thủ của Swansea, Angel Rangel lại cần mẫn với công việc mà ít ai nghĩ một cầu thủ có thể làm: phát thức ăn cho người vô gia cư.


Tối thứ 6 vừa qua, hậu vệ người Tây Ban Nha này cùng với người vợ của mình Nikki lại lái xe vòng quanh thành phố Swansea để cung cấp đồ ăn cho những người vô gia cư ở đây. Tự mình làm không được, Rangel đã phải lên mạng xã hội Twitter kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ.

“Có ai biết vị trí của những người vô gia cư tại Swansea không? Tôi đã chuẩn bị đồ ăn, sắp xếp lịch trình và cùng với vợ của mình đem đến cho họ.”

Rangel nhớ lại: “Trong khi đi ăn đêm, chúng tôi đã vô tình nghe thấy người quản lý một cửa hàng bánh sandwich nói rằng, họ phải vứt những túi bánh đi sau giờ đóng cửa.”

“Vợ tôi nói rằng, tại sao chúng ta không bảo quản chúng và mang cho những người vô gia cư ở ngoài kia?”

“Họ đồng ý và chúng tôi lái xe vòng quanh Swansea trong hơn 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, không thể tìm thấy người vô gia cư nào, bởi vì thời tiết quá lạnh, đường phố ngập trong tuyết và họ đã đi đâu đó.”


Cuối cùng, cũng có người biết địa điểm tập trung của những người vô gia cư tại Swansea và chỉ cho Rangel. Bên cạnh đó, rất nhiều người khác cũng ủng hộ hành động này và hứa sẽ cùng với Rangel tạo thành một thông lệ trong những ngày sắp tới.

Tất nhiên, hậu vệ của Swansea rất vui và hào hứng với kế hoạch này. Thậm chí Rangel còn khẳng định nếu không thể xin được bánh mì miễn phí, anh và vợ sẽ tự tay nấu các món ăn Tây Ban Nha để phân phát cho những người vô gia cư.
Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục