Vallecano 0-4 Barcelona: Ngày Pedro làm lu mờ Messi bằng một hat-trick

03:43 Chủ nhật 22/09/2013

Trong một ngày mà Messi không ghi bàn, Pedro đã làm thay nhiệm vụ của tiền đạo người Argentina một cách vô cùng hoàn hảo khi đã có được một cú hat-trick ngay ngày trở lại sau thời gian dưỡng thương. Cesc Fabregas cũng để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 cho Barca.

Sau chiến thắng 4-0 trước Ajax tại Champions League trên sân nhà Nou Camp hồi giữa tuần, thầy trò HLV Gerardo Martino phải hành quân đến thánh địa Campo de Fútbol de Valleca của Rayo Vallecano để tìm kiếm chiến thắng thứ 5 liên tiếp của mình tại La Liga.

Đội hình ra quân trong trận đấu với Rayo Vallecano đã có một số sự thay đổi so với trận đấu gặp Ajax tại Champions League khi mà Pedro sẽ có mặt ở trên hàng công của Barca cùng với Neymar và Messi, bên cạnh đó Xavi và Song cũng được đá chính ngay từ đầu để thay thế cho Iniesta và Sergio Busquets. Với sức mạnh như thường lệ Barca tiếp tục nắm giữ thế trận ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên đội chủ nhà mới là người có cơ hội đầu tiên của trận đấu nhưng các cầu thủ của Rayo đã không thể chiến thắng được Valdes.

Với lợi thế dồi dào thể lực, Rayo Vallecano đã không ngần ngại chơi đôi công với Barca khi mà đội hình của Barca hiện tại không có những sự lựa chọn mạnh nhất, tuy nhiên bằng với một đẳng cấp khác biệt dù đã gặp khá nhiều khó khăn trước sự tự tin của đội chủ nhà, phút thứ 33 Barca đã có được lợi thế đầu tiên của mình trong trận đấu, Messi thu hút toàn bộ hàng thủ đối phương và tung ra đường chuyền vô cùng trống trải cho Pedro và tiền đạo mới trở lại sau chấn thương đã không bỏ lở cơ hội bằng một pha dứt điểm vô cùng chuẩn xác, 1-0 cho Barca!

Barca có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại La Liga. Ảnh: Internet.

Ngay sau bàn thua, Rayo Vallecano đứng trước một cơ hội rất lớn để có bàn thắng cân bằng tỷ số khi mà trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m sau pha phạm lỗi của của Adriano với Viera trong vòng cấm. Tuy nhiên cựu tiền vệ từng thi đấu cho Barca, Trashorras đã không thể chiến thắng được thủ thành Victor Valdes, tỷ số được bảo toàn cho thầy trò HLV Martino. Và 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Ngay từ phút đầu tiên của hiệp 2, đội chủ nhà có sự thay đổi người khi Tito rời sân nhường chỗ cho Nacho Martinez, đó là một sự thay đổi về hàng thủ, tuy nhiên chỉ 1 phút sau, vào phút 47, Pedro đã có bàn thắng thứ 2 của mình sau trận đấu sau đường kiến tạo của Cesc Fabregas, một cú đệm bóng rất nhanh của tiền đạo Barca, 2-0 cho đội bóng xứ Catalan!

Phút thứ 66, Neymar suýt chút nữa có bàn thắng thứ 3 cho Barca khi pha dứt điểm tinh tế của ngôi sao người Brazil lại đi đúng vào cột dọc trong sự tiếc nuối của các CĐV. Đến phút thứ 74, Pedro một lần nữa đã làm thay nhiệm vụ của Messi và Neymar khi hoàn thành cú hat-trick của mình trong trận đấu ngày hôm nay, 3-0 cho Barca sau đường dọn cỗ quá tuyệt vời của Neymar. Chỉ hai phút sau khi ghi bàn Pedro đã được đưa ra nghỉ, vào sân là Iniesta.

Phút thứ 80, Xavi để lại dấu ấn của mình với một đường kiến tạo dành cho Fabregas, cựu tiền vệ Arsenal đã dứt điểm khá dễ dàng để đánh bại thủ thành của đối phương, tỷ số là 4-0! Những phút cuối trận Barca dường như đã no nê với chiến thắng khi mà lần lượt Neymar và Xavi đều được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho các tài năng trẻ là Tello và Dos Santos, 4-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu ngày hôm nay.

Như vậy với kết quả này, Barca đang có được chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tại La Liga và đây cũng là chiến thắng 4-0 lần thứ 2 của họ trong tuần này sau khi vừa vùi dập Ajax trên sân nhà Nou Camp với tỷ số tương tự. Pedro đã có một ngày trở lại tuyệt vời ngay khi vừa trở lại sau chấn thương và tiền đạo của Barca đã có được 5 bàn thắng ở mùa giải mới, chỉ kém Messi 1 bàn.


Đội hình ra sân:

Rayo (4-2-3-1): Ruben; Tito, Arbilla, Galvez, Mojica; Baena, Trashorras; Perea, Viera, Saul; Bueno

Dự bị : Cobeno , Nacho Martinez , Adrian , Galeano , Larrivey , Cueva , Embarba .

Barcelona (4-3-3): Valdes ; Montoya , Pique, Mascherano , Adriano , Xavi , Song , Fabregas , Pedro , Messi, Neymar .

Dự bị : Pinto , Bartra , Alves , Dos Santos , Iniesta , Sanchez , Tello .

Lịch thi đấu và kết quả vòng 5 La Liga:

Ngày 21/09

21h00    
Real Sociedad 0-0 Malaga
       
23:00    
Almeria 2-2 Levante
       
Ngày 22/09

01h00    
Rayo Vallecano 0-4 Barcelona
   
03h00    
Valladolid - Atletico Madrid
   
17h00 
Betis - Granada   

22h00   
Celta Vigo - Villarreal 

Ngày 23/09
  
00h00  
Real Madrid - Getafe   
     
02h00  
Valencia - Sevilla    

03h00  
Espanyol - Athletic Bilbao       
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục