Valencia tính kích hoạt quả bom sốc nhất hè này

06:44 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - ESPN đưa tin ông chủ Peter Lim của đội bóng Valencia tính phát nổ thương vụ gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Falcao là mục tiêu của Valencia

Theo đó, đội bóng có biệt danh "bầy dơi" dự tính mang tiền đạo Radamel Falcao về sân Mestalla. Hiện tại, chân sút người Colombia đang thi đấu cho Manchester United theo dạng cho mượn. Có tin cho hay, M.U sẽ mua đứt Falcao với giá 55 triệu euro vào cuối mùa.

Tuy nhiên, cũng có tin đồn M.U chưa sẵn sàng chiêu mộ Falcao. Lý do vì phong độ của cầu thủ này trong thời gian qua ở sân Old Trafford không thật sự thuyết phục. Ngoài ra, Falcao lại có tiền sử chấn thương và không đảm bảo việc có thể thi đấu liên tục.

Báo Tây Ban Nha cho biết, HLV Louis van Gaal và cả người hâm mộ Manchester United đang đặt câu hỏi về năng lực thực sự của Falcao, đặc biệt trong bối cảnh tiền đạo đến từ Nam Mỹ được trả mức lương 320.000 bảng/tuần.

Cùng thời điểm, ESPN cho biết mối quan hệ giữa vị tỷ phú người Singapore Peter Lim và "siêu cò" Jorge Mendes, đại diện của Falcao, đang rất tốt. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng hai bên sẽ từng bước xúc tiến vụ chuyển nhượng trong thời gian tới.

Dù vậy, giới chuyên môn tin rằng sự xuất hiện của Falcao ở sân Mestalla, nếu phi vụ này thành công, không phải mục tiêu mà đội bóng thật sự cần. Được biết, Valencia đã có Negredo và Alcacer cho vị trí tiền đạo số 9. Nhiều người còn nói đùa, trong trường hợp Falcao tới Valencia thì đây chắc chắn là quả bom phát nổ... cho phe truyền thống được dịp "múa bút".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục