Valencia gây áp lực để có được sao trẻ Barca

22:40 Thứ sáu 26/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của Munir El Haddadi tại Barcelona đang dần sáng tỏ trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè.

Những ngày đầu tiên, Celta Vigo là đội có được lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ bên phía Barcelona. Tuy nhiên mọi thứ thay đổi nhanh chóng khi có sự xuất hiện của Valencia. Trước đó, một đội bóng của Ngoại hạng Anh là Tottenham Hotspur cũng muốn chiêu mộ Munir.

Munir sắp sửa rời Barca. Ảnh: Internet.

Los Che đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn cho Barca mặc dù đây là hợp đồng mua đứt, nhưng họ rất khéo léo kèm theo điều khoản mua lại cho Barca, chính vì thế Valencia bỗng dưng vượt mặt Celta Vigo trong thương vụ Munir.

Quan điểm trước đây của Munir là đi theo con đường của Rafinha, người từng thành công ở Celta và được Barca mang trở về sân Camp Nou cùng HLV Luis Enrique. Tuy nhiên Valencia đã gây áp lực bằng cách tiếp xúc với người đại diện của Munir và cả Barca để ráo riết hoàn tất những thủ tục sau cùng.

Thực tế thì Munir đã có cuộc điện thoại với HLV Celta, Eduardo Berizzo nhưng những điều khoản quá hấp dẫn của Valencia khiến anh bối rối. Tuy nhiên, anh phải đưa ra quyết định trước ngày chủ nhật, sau trận đấu với Athletic Bilbao. Barca đã cho anh quyền tự quyết và rõ ràng họ cũng muốn Munir đến Valencia bởi mối quan hệ giữa hai CLB hiện đang rất tốt.

Hoàng Tâm | 22:20 26/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục