Usain Bolt cực ngầu, "đại náo" sân bay ở London

11:24 Thứ ba 01/09/2015

Ngay sau giành 3 HCV ở giải điền kinh vô địch thế giới tại Bắc Kinh hồi tuần trước, “tia chớp” người Jamaica đáp chuyến bay sang London (Anh) để tự thưởng cho mình kỳ nghỉ ở xứ sở sương mù.

Ngay sau khi xuất hiện, Usain Bolt nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo giới cùng như mọi người xung quanh tại sân bay Heathrow tối 31/8 (giờ Anh).

Khoác lên mình bộ đồ thể thao, cặp kinh đen cùng chiếc điện thoại cắm tai nghe, ngôi sao chạy nước rút trông càng “ngầu” hơn.

Không chỉ vậy, VĐV 29 tuổi này “chơi trội” khi di chuyển bằng chiếc xe điện tự hành Segway mà giới trẻ đang khá ưa chuộng.

Cỏ vẻ như vụ tai nạn mà một phóng viên quay phim của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc gây ra sau khi Bolt giành HCV ở nội dung chạy 200m hôm 27/8 khiến anh chưa hết bị ám ảnh.

Rất may là sự việc hy hữu tại SVĐ Tổ Chim hôm đó không khiến cho VĐV người Jamaica dính chấn thương nặng.

Sau tai nạn đó, Bolt còn góp công lớn giúp đội tuyển Jamaica giành HCV ở nội dung chạy 4x100m tiếp sức nam. Đây cũng là tấm HCV thứ 3 của “tia chớp” tại giải vô địch điền kinh thế giới 2015, một sự trở lại đầy ấn tượng, sự khẳng định tuyệt đối ở các cự ly chạy nước rút.

Với mỗi VĐV, đặc biệt là VĐV điền kinh thì đôi chân là bộ phận quan trọng nhất và là tài sản vô giá. Và nhiều người vẫn ví đôi chân của “người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh” là đôi chân vàng.

Mục tiêu quan trọng tiếp theo của Usain Bolt chính là chinh phục Olympic Rio Brazil vào năm sau (2016).

Usain Bolt cực ngầu ở sân bay. Ảnh: Internet.
"Tia chớp" mang theo khá nhiều tư trang hành lý sau chuyến thi đấu ở Bắc Kinh. Ảnh: Internet.
"Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh" di chuyển bằng xe điện tại sân bay. Ảnh: Internet.
Bolt chưa thể quên được tai nạn ở SVĐ Tổ Chim. Ảnh: Internet.
Pha ăn mừng quen thuộc của VĐV người Jamaica. Ảnh: Internet.
Q.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục