U23 Việt Nam mất 2 trụ cột ở trận đấu với Mông Cổ?

10:54 Thứ ba 19/09/2023

U23 Việt Nam có thể không sở hữu lực lượng tốt nhất trong cuộc đối đầu với Mông Cổ vào chiều nay.

Vào 15h00 ngày hôm nay (19/9), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân ở Asiad 19 trước đối thủ U23 Mông Cổ. Dù thế, trước giờ bóng lăn, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã đón nhận thông tin không mấy tích cực.

U23 Việt Nam có thể mất Tuấn Tài và Mạnh Dũng - Bóng Đá

 Tuấn Tài bị đau trong buổi tập của U23 Việt Nam.

Theo tiết lộ từ Soha, trong buổi tập mới đây của U23 Việt Nam, hậu vệ Phan Tuấn Tài đã phải rời sân từ sớm vì bị đau ở gót chân. Bên cạnh đó, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cũng không đạt thể trạng tốt nhất khi anh được cho rằng đang gặp vấn đề ở mắt.

Tuấn Tài và Mạnh Dũng đều là những trụ cột của Việt Nam ở giải đấu lần này, vậy nên tình trạng của cả hai đang khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Nếu hai cầu thủ thuộc biên chế Viettel không thể thi đấu, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với U23 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải tìm phương án thay thế.

Được biết, trong buổi tập này, U23 Việt Nam chủ yếu luyện cách chống bóng bổng từ những quả tạt phía hai biên. Có thể nói, đây là điểm yếu mà hàng thủ của chúng ta đang cố gắng khắc phục sau những bàn thua thời gian gần đây.

Nếu hạn chế được thế mạnh và đánh bại Mông Cổ, U23 Việt Nam sẽ tạo tiền đề cho mục tiêu lọt vào vòng đấu tiếp theo tại bảng B.

Dương Quang | 10:24 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục