U23 Nhật Bản không cần thử sân, chỉ tập 4 buổi trước M150 Cup

12:35 Thứ sáu 08/12/2017

Không giống như các đối thủ khác, U23 Nhật Bản không mang sang Thái Lan đội hình mạnh nhất để thử nghiệm trước VCK U23 Châu Á. Họ cũng không cần nhiều thời gian để tập luyện chuẩn bị cho giải M150 Cup.

Ngày mai (09/12), giải đấu giao hữu M150 sẽ khai mạc với sự góp mặt của rất nhiều đội bóng chất lượng bao gồm chủ nhà U23 Thái Lan, U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Myanmar, U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam và ứng viên hàng đầu cho chức vô địch U23 Nhật Bản

 - Bóng Đá

 Nhật Bản chỉ cử những cầu thủ ở độ tuổi U20 thi đấu tại giải M150 Cup 2017.

Tuy nhiên, không giống các nước khác, mới đây LĐBĐ Nhật Bản đã gây bất ngờ khi chỉ cử các cầu thủ của đội U20 dự giải M-150 Cup 2017. Đa số trong đó đều thuộc các trường Đại học, chỉ có một số thi đấu cho các CLB chuyên nghiệp. Dẫn dẵn đội tuyển U20 Nhật Bản là HLV Hajime Moriyasu.

Đáng nói hơn, U23 Nhật Bản cũng không dành quá nhiều thời gian để tập luyên. Họ mới chỉ tập trung từ ngày 06/12. Tính đến trước ngày khai mạc, HLV Moriyasu chỉ có 4 buổi tập để làm quen với các học trò. Toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan vào tối ngày hôm nay (08/12) và bước vào thi đấu ngay mà không cần thử sân.   

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng trước thềm giải đấu.

Trong khi Nhật Bản tỏ ra không mấy mặn mà với giải đấu này thì các đội bóng khu vực ĐNÁ lại rất tập trung, coi đây như một bài kiểm tra quan trọng trước thềm VCK U23 Châu Á. U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng trong khoảng 1 tuần trước khi tham dự giải đấu. U23 Thái Lan cũng không giấu diếm tham vọng đánh bại những cường quốc của Châu Á như Nhật Bản hay CHDCND Triều Tiên.

HLV Zoran Jankovic của đội chủ nhà cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng với những điều kiện tốt nhất. Triều Tiên và Nhật Bản đều là cường quốc mạnh về bóng đá, đặc biệt là ở các lứa tuổi U21 và U23. Đó là cơ hội cho các cầu thủ thi thố với họ ở giải đấu này. Qua đây, U23 Thái Lan cũng muốn đánh giá thực lực xem mình có thể lọt được vào tứ kết hay bán kết ở VCK U23 châu Á không. Tôi tin vào thế hệ này, họ tốt hơn lứa trước.”

Danh sách tập trung của U23 Nhật Bản dự M150 Cup:

Thủ môn (3): Obi Powell Obina (Đại học Ryutsu Keizai), Keisuke Osako (Trẻ Sanfrecce Hiroshima), Kosei Tani (Trẻ Gamba Osaka).

Hậu vệ (5): Honoya Syouji (Zweigen Kanazawa), Jun Okano (JEF United Chiba), Takuma Ominami (Jubilo Iwata), Yugo Tatsuta (Shimizu S-Pulse), Shogo Asada (Kyoto Sanga F.C.).

Tiền vệ (12): Itsuki Orata (Giravanz Kitakyushu), Tomoki Iwata (Oita Trinita), Yoichi Naganuma (Montedio Yamagata),Taiki Hirato (FC Machida Zelvia), Yuta Kamiya (Shonan Bellmare), Kaoru Mitoma (Đại học Tsukuba), Shion Inoue (Tokyo Verdy), Kiwara Miyazaki (Zweigen Kanazawa), Taishi Matsumoto (Sanfrecce Hiroshima), Daiki Suga (Hokkaido Consadole Sapporo), Takeaki Hariyaga (Jubilo Iwata), Kouta Watanabe (Tokyo Verdy).

Tiền đạo (3): Reo Hatate (Đại học Juntendo), Ayase Ueda (Đại học Hosei), Ren Homatsu (Đại học Sangyo Noritsu).

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 11:53 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục