Ủ mộng dự UCL, đại gia La Liga quyết chiêu mộ "nạn nhân của Haaland"

23:27 Thứ bảy 11/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng của Borussia Dortmund đang được một CLB tại La Liga theo đuổi.

Trong bối cảnh Erling Haaland vừa cập bến Signal Iduna Park, hàng công của Borussia Dortmund đang trở nên vô cùng chật chội khi xuất hiện quá nhiều cái tên chất lượng. Vì vậy, để tối ưu hóa đội hình, có lẽ đội bóng vùng Ruhr sẽ thanh lý một vài cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch và Paco Alcacer chính là một trong những trường hợp đầu tiên.

Tiền đạo người Tây Ban Nha rất hiếm khi được trao cơ hội ra sân mùa này, thống kê từ Transfermarkt cho thấy, anh chỉ mới có vỏn vẹn 11 lần ra sân tại Bundesliga ghi được 5 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Và khi Haaland đến, khả năng Alcacer góp mặt trong đội hình chính dự đoán sẽ còn suy giảm đáng kể nếu như anh không tìm được bến đỗ mới ngay trong tháng Giêng.

Sevilla quan tâm đến Alcacer - Bóng Đá

 Alcacer đang bị ban lãnh đạo Dortmund thất sủng.

Hiện tại, theo nguồn tin từ Bild Sport, bản thân cựu cầu thủ Barcelona cũng rất muốn tìm kiếm CLB mới để có thể được ra sân nhiều hơn. Và nguyện vọng của chân sút 26 tuổi đã được đáp ứng bởi một đại diện đến từ La Liga, Sevilla.

Đội bóng vùng Andalusia vẫn đang nuôi hy vọng lật đổ Atletico Madrid để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH quốc nội, vì vậy họ rất tích cực bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Ban lãnh đạo Sevilla cho rằng, việc chiêu mộ thành công cầu thủ được định giá 40 triệu euro chắc chắn sẽ giúp hiệu suất ghi bàn của đội nhà cải thiện đáng kể, qua đó hoàn thành mục tiêu đề ra.

Video tài năng của Alcacer:

Trường Sơn | 22:29 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục