Tuyển nữ Việt Nam gục ngã trước Triều Tiên

18:06 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều 1/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thất bại trước Triều Tiên với tỉ số 3-1 (21-25, 25-20, 18-25, 18-25), qua đó đứng thứ tư tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015.

Phần thắng 3-1 thuộc về Triều Tiên có phần bất ngờ bởi đội bóng này từng lại bại tướng của tuyển nữ Việt Nam tại vòng bảng. Tuy nhiên xét tương quan lực lượng trước trận tranh hạng ba thì thất bại thuộc về đội tuyển nữ Việt Nam cũng là điều dễ hiểu.

Cụ thể chủ công Đỗ Thị Minh vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị do thể lực không đảm bảo. Cây chuyền hai Nguyễn Linh Chi sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng cũng bất ngờ sốt nặng. Hà Ngọc Diễm (vốn chưa bình phục hẳn chấn thương lưng) dù có nhiều pha tấn công tầm cao ấn tượng nhưng cũng không thể cứu Việt Nam thoát khỏi trận thua cay đắng.

Tuyển nữ Việt Nam thất bại ở trận tranh hạng ba. Ảnh: Internet.

Cũng như cuộc đối đầu ở bán kết với Thái Lan, Việt Nam tiếp tục mắc sai lầm ở khâu bước một và không ít lần "biếu" điểm cho Triều Tiên. Vị trí của Lê Thanh Thúy và Lê Thị Hồng được thay đổi luân phiên nhưng không mang lại hiệu quả. Trong khi libero Phạm Thị Liên dính chấn thương ở ván ba, Kim Liên được đưa vào thay thế cũng không khiến tình hình khả quan hơn. 

Như vậy tuyển nữ Việt Nam chính thức khép lại VTV Cup bằng vị trí thứ tư. Trận tranh ngôi vô địch sau đó ít phút U23 Thái Lan xuất sắc đánh bại CLB Liêu Ninh với tỉ số 3-1 để trở thành đội bóng Thái Lan đầu tiên vô địch VTV Cup sau 12 năm.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục