Tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam tranh HCV với Thái Lan

16:48 Chủ nhật 15/05/2022 | 1

Sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia, tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam giành quyền vào chung kết để đối đầu Thái Lan.

Chiều 15/5, tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam đối đầu Malaysia ở bán kết. Dù Malaysia không dễ chơi, Elly và các đồng đội vẫn thể hiện được bản lĩnh khi đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-0.

Ở ván đầu tiên, đại diện Việt Nam gặp đôi chút khó khăn khi Malaysia đánh máu lửa, quyết liệt. Đối phương giành được một số lợi thế trong giai đoạn giữa trận nhờ các pha bắt lẻ.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn thể hiện được bản lĩnh khi liên tục giành chiến thắng trong các pha giao tranh tổng. Senna trong tay Elly cùng Riven của Shy đã gây rất nhiều sát thương để đánh bại Malaysia.

Screen Shot 2022-05-15 at 16.44.59

 Tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam vượt trội Malaysia. Ảnh: LMHT: Tốc Chiến eSports.

Đại diện Malaysia tiếp tục thể hiện sự khó chịu khi có những lợi thế đầu trận ở ván thứ 2. Nhưng một lần nữa, đại diện Việt Nam vẫn giao tranh tổng và di chuyển tốt hơn để giành thắng lợi, vươn lên dẫn trước 2-0.

Với lợi thế tâm lý, đại diện Việt Nam dễ dàng đè bẹp Malaysia ở ván cuối cùng. Thậm chí, đối phương không giành nổi một trụ nào. Với chiến thắng này, tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam đối đầu Thái Lan ở chung kết. Trong trận bán kết trước đó, Thái Lan đã vượt qua Singapore với tỷ số 3-1.

Coyote, tuyển thủ đường giữa của tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam, chia sẻ: "Tôi cảm thấy bình thường vì trận chung kết vẫn còn ở phía trước. Trong khoảng thời gian qua, chúng tôi đã tập luyện nhiều và có những bước tiến bộ.

"Chúng tôi tìm ra các lỗi sai của tuyển Thái Lan thông qua các trận đấu ở SEA Games 31. Chúng tôi sẽ khai thác vào những lỗi đó", anh nói thêm

Trận chung kết LMHT: Tốc Chiến giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/5.

Theo Nguyên Khang - Zing.vn | 16:33 15/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục