Tuyển Davis Cup Việt Nam ngoạn mục giành suất lên hạng

08:05 Thứ hai 16/09/2013

Hạ gục Hồng Kông, tuyển Davis Cup Việt Nam đã xuất sắc cùng quốc gia này giành suất lên hạng (lên nhóm II năm 2014).

Trong trận đấu thứ nhất, trước một tay vợt khá dày dặn kinh nghiệm như Kolev, Hoàng Thiên dù đã tạo được một vài bất ngờ khi giành thắng lợi 6-3 trong set 2, nhưng cuối cùng thì tay vợt của chúng ta vẫn phải chịu thất bại chung cuộc khi nhận lấy hai set thua dễ dàng trong set 1 và 3 với tỷ số 3-6 và 1-6.

Tuy nhiên ngay trong trận đấu sau đó, chúng ta cũng đã nhanh chóng đón nhận tin vui từ Minh Tuấn, vì ngay trong trận đấu chính thức trong màu áo đội tuyển quốc gia, tay vợt này đã gây sốc khi hạ gục King Phillip với chiến thắng 2-0 (tay vợt của Malaysia xin bỏ cuộc sau khi nhận lấy thất 6-2 trong set 1, vì chấn thương), qua đó cân bằng tỷ ố 1-1.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, trong trận đánh đôi quyết định cuối cùng, Quốc Khánh và Minh Quân đã có chiến thắng tưng bừng 6-1 và 6-3 trước Li Hei Yin và Lam Siu Chuen, đồng nghĩa với việc giúp đội tuyển của chúng ta giành suất lên hạng (lên nhóm II năm 2014).

Có thể nói, đây là kỳ tích của đội tuyển nam quốc gia từ trước tới nay - một mùa Davis Cup thành công và những trận đấu thật đáng nhớ trên đất UAE.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục