Tuyển chọn Golf thủ xuất sắc của Việt Nam tranh tài quốc tế

14:46 Thứ tư 09/05/2012

300 tay Golf xuất sắc nhất sẽ tranh tài tại 3 vòng chung kết Bắc-Trung-Nam tại Việt Nam, chọn 7 tay Golf xuất sắc nhất Việt Nam tham dự VCK châu Á tại Úc của giải đấu Mercedes Golf Trophy.

Các trận golf được mong đợi nhất thuộc mùa giải Mercedes Trophy 2012 đã chính thức khởi tranh, với trận Chung kết khu vực miền Bắc vừa diễn ra ngày 5/5 trên sân Đồ Sơn Seaside Golf & Resort, đồng thời đánh dấu lần thứ 10 liên tiếp của giải Golf uy tín nhất dành cho khách hàng Mercedes – Benz tại Việt Nam. Các tay Golf giỏi nhất của trận sẽ cùng với những Golf thủ thắng trận chung kết khu vực miền Nam và miền Trung để cùng nhau tranh tài quyết định tại trận chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 6.

Bên lề giải đấu, BTC giải đã tổ chức một buổi đào tạo các kĩ năng cơ bản về chơi golf dành cho các phóng viên báo chí, với sự hướng dẫn của một HLV golf chuyên nghiệp người nước ngoài. Một cuộc thi nhỏ đẩy bóng vào lỗ với những phần thưởng thú vị cũng đã được tổ chức và những phóng viên ở 2 mảng thể thao và ô tô xe máy ở khu vực phía Bắc đã được trải nghiệm phần nào sự khó khăn cũng như thú vị của bộ môn Golf.

Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục