Tương lai Fernando Alonso là ở McLaren

09:28 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông chủ Ron Dennis của đội McLaren phủ nhận khả năng Fernando Alonso sẽ rời đội McLaren để sang Mercedes như những lời đồn đại của báo chí.

Từng có tin đồn ông chủ Toto Wolff của đội Mercedes muốn đưa tay đua người Tây Ban Nha gia nhập "Mũi tên bạc". Lý do vì đội Mercedes giờ còn đang lấn cấn chuyện hợp đồng với ngôi sao Lewis Hamilton, tân vương của làng đua xe Công thức 1 (F1) mùa giải 2014, theo đó trong trường hợp Hamilton rời Mercedes thì Alonso sẽ được nhắm đến.

Không có chuyện Alonso sẽ đến với đội Mercedes. Ảnh: Internet

Nhưng mới đây, ông chủ Ron Dennis đã phủ nhận thông tin Fernando Alonso sẽ rời McLaren để tới đầu quân cho Mercedes. Theo đó, ông Dennis cho biết không hề có điều khoản nào về màn trình diễn của Alonso sẽ cho phép anh rời đội đua tồn tại cả. Theo đó dù Fernando Alonso thi đấu ra sao, anh vẫn sẽ gắn bó với McLaren.

"Không có tay đua nào ở McLaren có điều khoản trong hợp đồng bị ràng buộc bởi thành tích thi đấu, thậm chí đó là Fernando Alonso", ông Ron Dennis nói.

Được biết, Fernando Alonso mới chia tay đội Ferrari để sang McLaren cuối năm ngoái. Tay đua này muốn tìm một đội đua mới có nguồn lực tài chính mạnh và khát khao chiến thắng mãnh liệt để tạo ra chiếc xe đua có thể giúp Alonso thách thức ngôi vô địch với các đối thủ khác.

Mùa này, Alonso sẽ cùng với đồng đội Jenson Button trở thành hai cựu vương cạnh tranh với những tên tuổi khác trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục