"Tương lai của tôi phụ thuộc vào Barca"

23:45 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay khẳng định đang hài lòng với tình hình của bản thân tại Barcelona, dẫn lời bởi Barca Universal.

 Phát biểu sau trận thắng Napoli, Ronald Araujo chia sẻ:

"Tương lai của tôi phụ thuộc vào câu lạc bộ. Mọi người đều biết rằng tôi rất hạnh phúc ở Barca, và tôi cũng rất biết ơn Xavi."

 - Bóng Đá

 Gần đây đang xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh Araujo.

Chúng tôi rất hài lòng với hai lượt trận vừa qua, đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời trên sân nhà. Sự ủng hộ của người hâm mộ là rất quan trọng ngay từ phút đầu tiên.”

“Chúng tôi biết rằng sau bàn thắng thứ hai, họ sẽ cố gắng áp đảo chúng tôi một chút, nhưng chúng tôi đã biết cách giữ bình tĩnh. Dù họ ghi bàn, nhưng chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Đây là điều quan trọng ở Champions League.”

“Hôm nay là một bước ngoặt, một bước tiến quan trọng. Bất cứ đội bóng nào chúng tôi chạm trán ở vòng tiếp theo, chúng tôi đều sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng."

“Vâng, tất nhiên là tôi muốn Xavi ở lại. Đó là một quyết định cá nhân, ông ấy cảm thấy như vậy. Tôi tin rằng kể từ khi Xavi đến, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều với tư cách một cầu thủ, và rõ ràng là tôi rất biết ơn ông ấy."

Huỳnh Phong | 22:47 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục