Tương lai của Ozil giữa tâm bão ở Arsenal?

22:20 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo câu lạc bộ Arsenal đang có những động thái để Mesut Ozil ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn vào mùa hè tới.

Mesut Ozil hiện đang có quãng thời gian khó khăn ở Arsenal khi không được trọng dụng bởi huấn luyện viên Unai Emery. Ở trận đấu gặp BATE Borisov trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League giữa tuần qua, ngôi sao người Đức một lần nữa bị bỏ rơi.

Tương lai của Ozil giữa tâm bão ở Arsenal? - Bóng Đá

 Tương lai của Ozil ở sân Emirates đang bị đặt một dấu hỏi lớn?

Đã có những dấu hiệu cho thấy rằng quãng thời gian gắn bó của Ozil với đội chủ sân Emirates đang dần đi đến hồi kết.

Ban lãnh đạo Arsenal rất muốn giảm thiểu gánh nặng cho quỹ lương của câu lạc bộ, việc tiêu tốn đến 350.000 bảng mỗi tuần cho Ozil đang được cho là sự lãng phí không cần thiết.

Arsenal có lẽ muốn bán đứt cầu thủ người Đức, tuy nhiên một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản hoàn trả sẽ là hợp lý hơn trong trường hợp câu lạc bộ chưa tìm được người thay thế. Tuy nhiên cả hai tờ báo danh tiếng Daily Mail và The Sun đều cho rằng Ozil đã từ chối việc bản thân bị mang đi cho mượn.

Tờ The Mail cũng nói rằng các cầu thủ của Arsenal thừa nhận rằng mối quan hệ giữa huấn luyện viên Unai Emery và Ozil là không hề tốt. Nó tương tự như thời kỳ tại vị của nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở Paris Saint-Germain khi Emery cũng đã xảy ra xích mích với siêu sao Neymar.

 - Bóng Đá

 Đây không phải lần đầu Emery gặp xích mích với chính học trò của mình.

Emery và Neymar được cho là đã có xung đột vì tranh giành quyền lực trong phòng thay đồ của câu lạc bộ nước Pháp. Và các cầu thủ Arsenal tin rằng triết lý của huấn luyện viên Emery là quyết không nhượng bộ cho cầu thủ của mình.

Ở một diễn biến khác, ban lãnh đạo Arsenal đang có những động thái nhằm bổ nhiệm cho câu lạc bộ một giám đốc kỹ thuật mới trong đó có hai ứng cử viên sáng giá đó là Monchi cùng với một cựu tiền vệ của Pháo thủ hiện đang làm việc tại Ajax chính là Marc Overmars.

Nguyễn Trần Kiên | 21:15 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục