Đây, bằng chứng cho thấy Ozil đã quá ngán ngẩm Emery

09:54 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arsenal, Mesut Ozil đang có những dấu hiệu mâu thuẫn sâu sắc với HLV Unai Emery.

Sau sự ra đi của Alexis Sanchez, Mesut Ozil đã được Ban lãnh đạo Arsenal quy hoạch trở thành ngôi sao số một ở sân Emirates và đồng ý trả cho anh mức đãi ngộ cao nhất đội bóng, lên đến 300.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Unai Emery chuyển đến dẫn dắt đội bóng thành London, tương lai của tiền vệ người Đức đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. "Nhạc trưởng" Arsenal liên tiếp phải bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị và ở cuộc đối đầu gần nhất với BATE Borisov, anh còn không được chiến lược gia Pháo thủ điền tên vào danh sách thi đấu.

Điều này khiến người hâm mộ đội bóng lo lắng rằng, mối quan hệ giữa Ozil và Emery đang chuyển biến theo hướng ngày một tiêu cực.

Đây, bằng chứng cho thấy Ozil đã quá ngán ngẩm Emery  - Bóng Đá

Ozil đã nhấn "like" một dòng bình luận trên mạng xã hội với ngụ ý đả kích Emery.  

Đáng chú ý, sau trận thua của Arsenal trước BATE Borisov, Ozil đã nhấn "like" với một dòng bình luận trên mạng xã hội với ngụ ý: "Chúng tôi nhớ Ozil. Mong rằng cậu ấy luôn mạnh mẽ và giữ được tinh thần tích cực. Hãy xem Emery kìa, ông ấy là một chiến lược gia tồi và chúng tôi không thể nào hiểu được ông ấy nghĩ gì khi làm vậy với Ozil". 

Phi Yến | 06:03 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục