Nóng! Arsenal nhắm hai cái tên có thể "cứu rỗi" Emery

19:12 Thứ bảy 16/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates muốn tạo ra sự thay đổi ở thượng tầng nhằm giúp CLB vượt qua khủng hoảng.

Ở mùa giải năm nay, The Gunner đã nói lời chia tay với Giám đốc điều hành Ivan Gazidis, người sau đó đã chuyển đến AC Milan. Đáng chú ý, "phù thủy chuyển nhượng" Sven Mislintas cũng đã rời Arsenal. Nguyên nhân là vì ông được thông báo sẽ không được bổ nhiệm cho vai trò Giám đốc bóng đá.

Theo đó, báo chí Anh tiết lộ Pháo thủ đã đưa hai cái tên vào tầm ngắm cho vị trí nói trên. Tờ The Sun tiết lộ, Monchi và Marc Overmars là những nhân vật tiềm năng sẽ đảm nhận chức vụ Giám đốc bóng đá ở sân Emirates.

Nóng! Arsenal nhắm hai cái tên có thể

 Marc Overmars sẽ trở lại sân Emirates trên cương vị mới?

Đáng chú ý, Monchi từ lâu đã trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có Manchester United. Trước khi mùa giải 2018/19 diễn ra, Quỷ đỏ từng muốn đưa vị Giám đốc người Tây Ban Nha về sân Old Trafford nhưng bất thành.

Arsenal đang xem cựu công thần Marc Overmars là ứng cử viên sáng giá nhất. Sau 6 năm công tác tại Ajax Amsterdam, cựu cầu thủ người Hà Lan đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và tìm kiếm các tài năng trẻ, trong đó có những Mathiijs de Ligt hay Frenkie De Jong.

The Gunner đang trải qua giai đoạn khủng hoảng trầm trọng sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu mùa giải. Tại Premier League vào lúc này, đội bóng của HLV Unai Emery mới chỉ có được 50 điểm và xếp thứ 5 trên BXH. Arsenal cũng vừa bất ngờ để thua BATE Borisov trên sân khách ở Europa League.

Giang Nam | 18:35 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục