Ozil từ chối "âm mưu" cực phũ từ Arsenal

09:38 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức không muốn ra đi theo dạng cho mượn mà muốn "cắt đứt" hoàn toàn mối quan hệ với Arsenal, theo GOAL.

Tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal rõ ràng đang gặp nhiều trục trặc khi anh không được huấn luyện viên Unai Emery tin tưởng trong việc bố trí đội hình thi đấu. Lần gần nhất The Gunners ra sân và ngôi sao người Đức cũng buộc phải ngồi ngoài vì lý do chiến thuật.

Đây là sự lãng phí rất lớn nếu biết rằng cả đội hình BATE Borisov, những người đánh bại đội bóng phía bắc London chỉ nhận được khoảng 200 ngàn bảng cho một tuần làm việc, trong khi riêng Ozil đã được đãi ngộ 350 ngàn bảng trong thời gian tương tự.

Đó có thể là lý do chính khiến Arsenal muốn đẩy cựu tuyển thủ Đức ra đi theo dạng cho mượn tới một nơi khác và chấp nhận chi trả một phần lương, nhưng tiền vệ 30 tuổi đã từ chối động thái chuyển đến Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Ozil từ chối

 Ozil đang gặp vô vàn khó khăn tại Arsenal.

"Âm mưu" này của Arsenal đã thất bại và bây giờ hai bên đang tự làm khó nhau. Ozil không được ra sân và liên tục đưa ra những thông điệp không tích cực trên mạng xã hội, trong khi The Gunners phải gánh khoản lương khổng lồ, qua đó mất đi khả năng mua đứt ai đó vài tháng Giêng.

Vũ Quang Toản | 08:25 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục