Tương lai của Laurent Blanc tại PSG được định đoạt

09:17 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đích thân tuyên bố HLV Laurent Blanc sẽ vẫn tiếp tục ở lại làm việc tại Paris Saint-Germain trong tương lai.

Blanc nhiều khả năng vẫn sẽ dẫn dắt PSG mùa tới. Ảnh: Internet.

Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết HLV Jose Mourinho đã được BLĐ PSG liên hệ nhằm thay thế Laurent Blanc. Tuy nhiên, sau chiến thắng trong trận chung kết trước Lille đêm qua, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã tuyên bố ghế nóng tại CLB vẫn thuộc về chiến lược gia người Pháp.

Trả lời báo giới, ông chia sẻ: "Hợp đồng của ông ấy với CLB đã được gia hạn thêm 2 năm nữa. Do đó, Blanc sẽ ở lại với chúng tôi năm sau. Khi chúng tôi thất bại, trách nhiệm của mọi người, trong đó có HLV, là rất lớn."

PSG đã chính thức có được chức vô địch thứ 2 trong mùa bóng này sau chiến thắng 2-1 trước Lille ở trận chung kết. Người mở tỉ số cho đội bóng thủ đô nước Pháp là Javier Pastore. Tuy nhiên, bàn thắng từ quả đá phạt đẹp mắt của Djibril Sidibe giúp Lille nuôi lại hy vọng. Phải nhờ đến sự toả sáng của ngôi sao Angel di Maria ở 16 phút cuối trận, PSG mới có được chiến thắng. Một điểm nhấn nữa của trận đấu là chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Adrien Rabiot.

Phúc Vũ | 09:00 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục