Tương lai của Di Matteo sẽ phụ thuộc vào Pep Guardiola

10:40 Thứ năm 26/04/2012

Hai chiến lược gia này vốn chẳng liên quan đến nhau song vấn đề giữa họ chính là Chelsea.

Như đã biết, Pep Guardiola chính là niềm mơ ước của Roman Abramovich với thứ bóng đá sexy mà ông theo đuổi. Vị tỷ phú người Nga đã không ít lần ngỏ ý mời Pep Guardiola đến Stamford Bridge với mức lương hết sức hậu hĩnh nhưng đều bị từ chối. Tuy nhiên, Chelsea đang đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu vị thuyền trưởng xứ Catalan.

Nếu Pep Guardiola không đến, Di Matteo sẽ dẫn dắt Chelsea

Hiện tương lai của Pep Guardiola tại Nou Camp đang được đặt dưới dấu hỏi lớn sau thất bại của Barcelona tại cả Champions League lẫn La Liga. Chính nhà cầm quân này xác nhận, ông sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng của mình trong vòng 72 giờ tới. Nếu Pep quyết định rời Nou Camp thì đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho The Blues khi chính chiến lược gia này cũng đã từng bày tỏ yêu thích không khí sôi động tại Premier League.

Nếu Pep Guardiola ở lại Barca thì Di Matteo sẽ có cơ hội rất lớn để trở thành HLV chính thức của Chelsea chứ không phải HLV tạm quyền như hiện tại.

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, chiến lược gia người Italia đã gây được ấn tượng hết sức mạnh mẽ khi đưa The Blues vào tới chung kết Champions League cũng như chung kết FA Cup. Rất nhiều các trụ cột tại Chelsea như Lampard, Terry, Cech đã lên tiếng thúc giục BLĐ CLB ký hợp đồng chính thức với Di Matteo. Ngay cả những người ngoài cuộc như Harry Redknapp, Gianfranco Zola hay Avram Grant cũng cho rằng Di Matteo hoàn toàn xứng đáng dẫn dắt Chelsea.

Mới đây, GĐĐH Ron Gourlay cũng đã nói bóng gió về một bản hợp đồng chính thức dành cho chiến lược gia người Italia. Tuy nhiên, ưu tiên số một của Roman Abramovich lúc này vẫn là Pep Guardiola. Nếu Pep Guardiola ở lại Barca thì khả năng rất lớn Di Matteo sẽ là người được chọn.
BB | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục