“Tuần trăng mật” của Ange Postecoglou và Tottenham đã kết thúc

16:25 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì chiến lược gia người Úc và các học trò cũng phải nếm mùi thất bại tại Ngoại hạng Anh.

Việc Tottenham Hotspur bị Chelsea đánh bại ngay trên sân nhà ở vòng đấu thứ 11 của Ngoại hạng Anh có thể khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ nhưng nó là điều được dự báo từ trước, bởi nếu nhìn lại chặng đường vừa qua, không ít lần “Gà trống” đã thoát thua một cách ngoạn mục bởi nhiều yếu tố khác nhau.

 - Bóng Đá

 Tottenham nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

“Tuần trăng mật” của chiến lược gia người Úc và đội bóng phía Bắc London chính thức khép lại sau thất bại trong trận Derby London. Không những thế, điều đó còn chỉ ra rằng, Tottenham Hotspur cũng có những vấn đề cần phải giải quyết dù nó đã tồn tại từ lâu, chỉ tạm thời bị che khuất bởi hương vị chiến thắng. 

Bên cạnh sự điềm tĩnh và chững chạc đáng kinh ngạc mà Micky van de Ven mang lại, cách phòng ngự của Cristian Romero thực sự có vấn đề. Anh từng nhiều lần mắc sai lầm tai hại hay phạm lỗi với ý đồ triệt hạ đối phương thay vì cố gắng giành lại quả bóng. Nếu các trọng tài nghiêm khắc hơn, đây chắc chắn không phải lần đầu tiên hậu vệ người Argentina bị đuổi khỏi sân ở mùa giải năm nay.

Sự non nớt cũng đến với Destiny Udogie sau tình huống truy cản Raheem Sterling dẫn đến việc phải nhận thẻ vàng thứ hai khiến Tottenham chỉ còn thi đấu với 9 người. Cầu thủ này hoàn toàn có thể làm tốt hơn thay vì cố gắng phạm lỗi khiến “Gà trống” gặp khó trong khoảng thời gian còn lại.

Và dấu hỏi cũng được dành cho Ange Postecoglou khi ông không có ý định thay đổi chiến thuật sau chiếc thẻ đỏ của Cristian Romero. Tottenham Hotspur thay vì lùi sâu, vẫn dâng cao đội hình chơi sòng phẳng với Chelsea bất chấp sự thiếu hụt về mặt nhân sự, điều mà chẳng mấy huấn luyện viên sẽ làm.

Trận thua trước Chelsea không chỉ dừng lại ở việc đánh rơi 3 điểm trên sân nhà. Chấn thương của hậu vệ Micky van de Ven và James Maddison có vẻ tương đối nghiêm trọng. Tottenham Hotspur hưởng lợi khi không phải tham dự đấu trường châu Âu và giờ là lúc họ nếm mùi thiếu vắng các trụ cột.

 - Bóng Đá

 Huấn luyện viên Ange Postecoglou sẽ phải xoay sở bởi chấn thương của các trụ cột.

Công bằng mà nói, sau một mùa giải thảm hại khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 cùng sự ra đi của tiền đạo chủ lực Harry Kane, chắc hẳn các cổ động viên Tottenham Hotspur cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào thầy trò huấn luyện viên Ange Postecoglou. Vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng nằm ngoài sức tưởng tượng đối với người hâm mộ.

Sau “trăng mật” là “vỡ mật”, trong trường hợp Micky van de Ven, James Maddison hay Cristian Romero không thể góp mặt, huấn luyện viên Ange Postecoglou buộc phải xáo trộn đội hình nhằm tìm ra công thức chiến thắng mới cho Tottenham Hotspur, và liệu ông có thể thành công với những cái tên kém chất lượng hơn trên băng ghế dự bị?

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 15:27 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục