Từ chối M.U, Mueller quyết gắn bó cùng Bayern

15:43 Thứ ba 04/06/2013

Ngôi sao người Đức, Thomas Mueller vừa lên tiếng khẳng định anh không hề có ý định rời Bayern Munich bất chất sự quan tâm từ Manchester United.

Tiền vệ trẻ người Đức chính là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Bayern Munich năm nay, là nhân tố chính giúp "Hùm xám" xứ Bavaria đoạt cú ăn 3 lịch sử. Nổi lên từ năm 2010 khi bất ngờ giành danh hiệu cao quý Vua phá lưới tại World Cup tổ chức ở Nam Phi nhưng phải đến màu giải năm nay, Thomas Mueller mới thực sự trưởng thành và vươn mình trở thành một ngôi sao lớn của thế giới túc cầu. Có thể nói, mùa giải năm nay chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tiền vệ năm nay mới 23 tuổi này khi anh đang là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu QBV 2013 của FIFA.

Mueller muốn gắn bó cả sự nghiệp với Bayern Munich. Ảnh: Internet

Phong độ ấn tượng của Mueller với 21 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo đã giúp anh lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có cả M.U. Tuy nhiên, tiền vệ đa năng này mới đây đã bày tỏ lòng trung thành với Bayern khi khẳng định anh không hề có ý định rời khỏi Allianz Arena.

Phát biểu trên GOAL, Mueller nói rằng: "Mùa giải năm nay thật tuyệt vời và tôi không bất ngờ khi nhận được rất nhiều lời đề nghị. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ rời Bayern Munich sau mùa giải này. Tôi rất hạnh phúc tại đây và sẽ thật tuyệt vời nếu được kết thúc sự nghiệp tại CLB này. Tôi có nghe về việc M.U muốn có tôi nhưng tôi không hề quan tâm. Tôi sẽ vẫn ở lại Đức và chơi bóng cho Bayern trong nhiều mùa giải nữa."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục