Từ chối Man Utd quá phũ phàng, 'Phil Foden 2.0' đang bay cao ở Hà Lan

17:20 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnSao mai từng bỏ qua đề nghị của Quỷ đỏ đã thể hiện ấn tượng khi rời xứ Sương mù.

Trong 3 năm qua, việc những cầu thủ người Anh chuyển sang giải đấu khác để phát triển sự nghiệp đã trở thành một làn sóng. Jadon Sancho thăng hoa tại Borussia Dortmund, trong khi Ademola Lookman cũng từng có khoảng thời gian thi đấu cho RB Leipzig.

Và trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, đến lượt Jude Bellingham từ chối Manchester United để lựa chọn Borussia Dortmund. Tuy nhiên, đó chưa phải là sao trẻ duy nhất được đào tạo ở xứ Sương mù bỏ qua cơ hội đầu quân cho Quỷ đỏ.

Mùa Hè 2018, Noni Madueke khi đó vẫn được xem là viên ngọc thô sáng giá của Tottenham Hotspur. Và theo Daily Star, anh đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với PSV Eindhoven bất chấp sự chèo kéo của M.U. Đến lúc này, có thể nói rằng chàng trai mang dòng máu Nigeria đã có lựa chọn đúng đắn.

Tottenham sold 'the next Phil Foden' to PSV in 2018 after he snubbed Man Utd - Bóng Đá

 Madueke (trái) đã có sự tiến bộ vượt bậc trên đất Hà Lan. 

Mùa giải 2020/21, cầu thủ sinh năm 2002 ra sân tổng cộng 27 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 9 bàn thắng và có được 8 pha kiến tạo. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, ngày cựu tiền đạo của Spurs được những đội bóng hàng đầu châu Âu để mắt có lẽ không còn xa.

Dù vậy, nói đi cũng phải nói lại. Premier League có vẻ là giải đấu khắc nghiệt với những cái tên nổi lên từ PSV Eindhoven. Memphis Depay bị bật bãi khỏi Manchester United, trong khi Steven Bergwijn cũng đang chật vật cạnh tranh vị trí ở chính Tottenham Hotspur. 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:22 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục