Từ chối Juve, "sao thất sủng" của Barca lộ bến đỗ bất ngờ

13:06 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnKhông có nhiều cơ hội thể hiện ở Camp Nou, tài năng này quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Như đã đưa tin, Barcelona sẽ có những sự thay đổi nhân sự hè này để hướng đến mục tiêu chinh phục mùa giải mới. Một trong số những gương mặt phải ra đi là Jasper Cillessen, thủ môn số 2 tại Camp Nou. Không phải người gác đền đến từ Hà Lan yếu kém về mặt chuyên môn, nhưng bản thân anh muốn có cơ hội ra sân nhiều hơn và không thể chịu đựng mãi "kiếp dự bị" cho Marc-Andre ter Stegen.

Hàng loạt tin đồn từ truyền thông Châu Âu cho rằng bến đỗ mới của Cillessen sẽ là Juventus, nơi mà đội bóng thành Turin cũng rất muốn có thêm những phương án nhằm bổ sung chiều sâu đội hình, sau một mùa giải thất bại ở đấu trường danh giá nhất lục địa già. Tuy nhiên, nếu đầu quân cho nhà đương kim vô địch nước Ý, số phận của thủ thành người Hà Lan chẳng khác nào như ở Barcelona suốt thời gian qua.

Jasper Cillessen đến Benfica - Bóng Đá

Jasper Cillessen từ chối đến Juventus.

Vì thế, theo Marca, bến đỗ mới của Jasper Cillessen rất có thể là Benfica. Bên cạnh đó, Porto cũng là CLB quan tâm đến tài năng sinh năm 1989, trong bối cảnh thủ thành Iker Casillas vừa nhập viện vì cơn đau tim. Có thể thấy, phương án chuyển đến Bồ Đào Nha thi đấu khả dĩ hơn rất nhiều cho Cillessen. Tại đây, anh hoàn toàn có thể chiếm 1 suất bắt chính bằng tài năng và kinh nghiệm của bản thân, những gì đã tích luỹ được tại Barcelona thời gian qua.

Minh Trí | 12:20 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục