Trước trận Arsenal, Klopp ra nhiệm vụ để soán ngôi Man City

14:20 Thứ bảy 03/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, HLV Jurgen Klopp nói về nhiệm vụ Liverpool cần làm để vượt qua Manchester City.

Liverpool gặp Arsenal tại Emirates vào ngày mai trong một trận đấu lớn quyết dịnh cuộc đua danh hiệu. Jurgen Klopp biết rằng toàn đội phải thắng tất cả các trận còn lại để soán ngôi Manchester City. Ông hiểu rõ tầm quan trọng của nhiệm vụ mà Liverpool phải đối mặt trong bối cảnh đang hơn Man City 5 điểm.

"Những gì chúng tôi đã học được trong nhiều năm là nếu bạn muốn tiến sát Man City thì tốt hơn hết bạn nên thắng tất cả các trận đấu của mình vì họ làm được điều đó. Đây là thời điểm Man City đang thống trị Premier League".

Jurgen Klopp makes title prediction as Liverpool face Arsenal with Man City chasing - Bóng Đá

 Klopp chia sẻ trước trận Arsenal.

“Man City thi đấu thứ bóng đá đáng kinh ngạc và có thể cho rằng mình đã không chơi mùa giải tốt nhất của mình. Chúng tôi đã chơi một mùa giải rất tốt và hiện đang hơn Man City hai điểm (nếu Man City thắng trận đá bù), còn họ chơi mùa giải chưa tốt nhưng chỉ kém chúng tôi hai điểm. Điều này thực sự thú vị".

“Arsenal đã đánh bại chúng tôi, họ chắc chắn thuộc ứng viên vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng gây khó khăn nhất có thể cho những CLB nào muốn kết thúc mùa giải phía trên chúng tôi. Hãy xem liệu Liverpool có thể làm được điều đó hay không, đó chỉ là điều toàn đội muốn thử".

Lữ Phong | 13:22 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục