Trước tin đồn rời Arsenal, Balogun phá vỡ im lặng

07:14 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ The Athletic, Folarin Balogun đã đưa ra những tuyên bố liên quan đến chuyện tương lai đi hay ở lại Arsenal.

 

Tương lai của Folarin Balogun ở Arsenal hiện đang rất mịt mờ sau thời gian cho mượn đột phá tại Reims, nơi anh ghi 22 bàn sau 39 trận trên mọi đấu trường.

Mikel Arteta muốn đưa ra đánh giá về cậu học trò trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ, với Balogun phải sự cạnh tranh cùng những Gabriel Jesus và Eddie Nketiah.

Tuyển thủ người Mỹ đang thu hút nhiều sự quan tâm chuyển nhượng, đáng chú ý nhất là từ Inter Milan, CLB để mắt đến anh sau khi rút khỏi các cuộc đàm phán ở thương vụ Romelu Lukaku.

Các nguồn cho rằng câu lạc bộ Serie A chuẩn bị đưa ra mức giá khoảng 34 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi, nhưng Pháo thủ muốn ít nhất 50 triệu bảng. Về phần bản thân Balogun, chân sút đã lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng và ám chỉ rằng anh vẫn ổn nếu rời sân Emirates.

Folarin Balogun lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 Balogun góp mặt trong đội hình du đấu trước mùa giải của Arsenal.

Cụ thể, Balogun phát biểu trên The Athletic:

"Tôi đã ra đi và mục đích là để chứng minh rằng tôi có thể chơi bóng cho đội một. Tôi cảm thấy mình có thể làm được điều đó và cho mọi người thấy bản thân đủ đẳng cấp để thi đấu cho đội một".

"Với việc trở lại Arsenal, tôi nghĩ đó là một quyết định không thực sự thuộc về tôi. Bất cứ điều gì xảy ra, tôi vẫn ổn với nó".

Lữ Phong | 06:16 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục