Trước cuộc chạm trán với Everton, Liverpool chia tay 1 tiền đạo

22:02 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai 21 tuổi đã phải chuyển đến League One để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập trước mùa giải

Tối mai (17/10), trận derby vùng Merseyside sẽ diễn ra trên sân Goodison Park. Everton đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 4 trận toàn thắng. Trong khi đó, Liverpool đang là nhà đương kim vô địch Premier League và thầy trò ông Jurgen Klopp rất muốn giành trọn vẹn 3 điểm để quên đi thất bại 2-7 trước Aston Villa.

Trước khi trận đấu giữa Everton và Liverpool diễn ra, những thông tin liên quan đến vấn đề chuyển nhượng đang rất được các CĐV The Kops quan tâm. Cụ thể, trong ngày hôm nay (16/10), Herbie Kane đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến Barnsley với giá 1,25 triệu bảng. Ở mùa giải trước, tiền vệ người Bristol đã được gửi đến Hull City theo dạng cho mượn.

Ben Woodburn seals loan exit from Liverpool for the season - Bóng Đá

 Ben Woodburn không thể tỏa sáng trong màu áo Liverpool.

Sau Herbie Kane, thêm 1 cái tên khác đã phải nói lời chia tay với sân Anfield, đó là Ben Woodburn. Theo The Athletic, tiền đạo 21 tuổi đã đồng ý gia nhập Blackpool theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020 – 2021. Giá trị của thương vụ này không được tiết lộ.

Ở mùa giải 2019 – 2020, Ben Woodburn đã được gửi đến Oxford City theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Trong mùa hè vừa qua, Hull City và Sparta Rotterdam đã bày tỏ sự quan tâm đến Woodburn. Tuy nhiên, cuối cùng, Blackpool đã giành chiến thắng.

Faro | 21:04 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục