Trung vệ HAGL không bị gãy xương sườn

17:50 Thứ tư 02/03/2016

Dù lĩnh trọn vẹn gầm giày của ngoại binh Horace James (Đà Nẵng), trung vệ Dương Văn Pho (HAGL) chỉ bị chấn thương phần mềm. Anh cần nghỉ 3 tuần sẽ có thể trở lại tập luyện.

Văn Pho nằm sân đau đớn, trước khi được đưa đi cấp cứu ngay ở phút thứ 5 của trận đấu HAGL - Đà Nẵng, diễn ra hôm 28/2 vừa qua. Ảnh: HT.

Sau 3 ngày nằm cấp cứu tại bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai, vùng ngực trái của trung vệ Văn Pho đã bớt sưng tấy. Anh được các bác sĩ chụp cắt lớp để xác định tổn thương. Tuy nhiên, Văn Pho không bị gãy xương sườn như dự đoán. Anh chỉ bị bầm dập phần mềm và cần nghỉ ngơi khoảng 3 tuần sẽ có thể trở lại tập luyện.

"Hiện tại, Văn Pho ăn được những đồ nhẹ như sữa và cháo. Dù không bị tổn thương xương nhưng anh ấy vẫn rất đau vùng sườn trái mỗi khi cử động," ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết.

Trong trận đấu HAGL - Đà Nẵng diễn ra hôm 28/2, thủ môn Phạm Văn Tiến của HAGL phá bóng lỗi, khiến bóng nảy lên. Ngay lập tức, James lao vào dứt điểm. Trong nỗ lực cứu thua, trung vệ Văn Pho (HAGL) đã hứng trọn gầm giày của tiền đạo bên Horace James vào vùng ngực bên trái.

Pha va chạm này khiến Dương Văn Pho nằm bất động trên sân, ôm mặt rất đau đớn. Ngay lập tức, anh được các bác sĩ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh Gia Lai.

Ông Huỳnh Mau cho biết thêm, VPF yêu cầu CLB lưu lại các hóa đơn chi tiết về chi phí điều trị cho Văn Pho. Sau đó, Ban tổ chức giải sẽ gửi tới công ty bảo hiểm, để thanh toán theo quy định gói bảo hiểm thân thể mà VPF đã mua cho tổng cộng 720 cầu thủ trước giải.

Tùng Lê | 16:00 02/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục