Trung Quốc vô địch giải bóng chuyền World Grand Champions Cup

11:46 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnVới 5 trận thắng thuyết phục, bóng chuyền nữ Trung Quốc lần thứ hai trong lịch sử giành chức vô địch giải đấu danh giá World Grand Champions Cup.

China-Women-National-Team-Grand-Champions-Cup-2017

 Trung Quốc lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Ảnh: Internet.

World Grand Champions Cup là giải bóng chuyền được tổ chức 4 năm 1 lần vào các năm lẻ, ngay trước thềm giải bóng chuyền VĐTG. Năm nay, chủ nhà Nhật Bản so tài cùng 5 đại diện khác là Brazil, Mỹ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc theo thể thức đấu vòng tròn, chọn đội có thành tích tốt nhất giành chức vô địch.

Trung Quốc với sự xuất sắc của Zhu Ting đã xuất sắc giành 5 chiến thắng mà chỉ để thua có 4 set đấu, qua đó lần thứ hai trong lịch sử giành chức vô địch. Đây tiếp tục là trái ngọt của bóng chuyền nữ Trung Quốc sau tấm HCV Olympic Rio 2016. Có thể nói HLV Lang Ping đang sở hữu trong tay một đội hình lý tưởng, tuổi đời còn rất trẻ, chiều cao tốt và lối chơi cực kỳ biến hóa.

Khép lại giải đấu, Zhu Ting chính nhận 2 giải cá nhân là VĐV xuất sắc nhất và Chủ công xuất sắc nhất. Brazil và chủ nhà Nhật Bản mỗi đội có 2 giải cá nhân. Đáng chú ý là với việc không mang sang chủ công hàng đầu Kim Yeon Koung, Hàn Quốc toàn thua cả 5 trận mà không có lấy nổi một set thắng.

Kết quả chung cuộc: 

2

 

Giải cá nhân chung cuộc:

4

 

Đức Nam - Thể Thao Việt Nam | 11:45 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục