Trung phong 31 tuổi được Arsenal, Chelsea, Man United để ý

21:56 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ London Evening Standard, tiền đạo Callum Wilson của Newcastle United đang lọt vào tầm ngắm của 3 ông lớn Premier League là Arsenal, Chelsea và Manchester United.

Cả Arsenal cũng như Chelsea đều mong muốn ký hợp đồng với 1 trung phong chất lượng trong tháng Giêng này nhằm bổ sung hỏa lực để phục vụ cho giai đoạn 2 mùa này.

Trong khi đó Man United đang ráo riết săn lùng thêm tân binh để chia lửa với Rasmus Hojlund thời gian tới sau khi tiền đạo dự bị Anthony Martial đã dính chấn thương nặng và được dự đoán phải nghỉ thi đấu 10 tuần. 

Ngoài 3 đại gia của Premier League, Atletico Madrid và AC Milan cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Wilson. 

Arsenal, Chelsea, Manchester United 'all considering Callum Wilson moves' - Bóng Đá

 Wilson được nhiều CLB tại châu Âu săn đón. 

Cũng theo nguồn tin trên, Newcastle nhiều khả năng sẽ chấp nhận để ngôi sao người Anh ra đi ngay trong tháng 1 này nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 18 triệu bảng. Chích Chòe đang tìm cách bán bớt cầu thủ do vướng phải những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 31 tuổi với đội chủ sân St James Park còn thời hạn đến tháng 6/2025 do đó Newcastle cũng muốn bán sớm Wilson để thu về nhiều tiền nhất. 

Mùa này, tiền đạo sinh năm 1992 đã ra sân 20 trận trên mọi đấu trường cho Chích Chòe, anh ghi được 8 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo. 

Wilson bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp ở CLB Coventry City, sau đó chuyển tới Bournemouth. Ngôi sao người Anh có 6 năm thi đấu tại sân Vitality trước khi gia nhập Newcastle vào tháng 9/2020.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:26 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục