Trụ cột Liverpool tin vào chiến thắng của đội nhà tại Munich

16:31 Thứ tư 20/02/2019

Georginio Wijnaldum cho rằng giữ sạch lưới tại Anfield là tiền đề giúp Liverpool đánh bại Bayern Munich trong trận lượt về.

Kết quả hòa 0-0 giữa Liverpool và Bayern Munich khiến 2 đội phải chờ đến trận lượt về tại sân Allianz Arena mới có thể phân định thắng thua.

Jurgen Klopp thất vọng vì khâu xử lí cuối cùng khiến Liverpool không có được bàn thắng và điều đó cũng làm Georginio Wijnaldum cảm thấy đồng tình sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Wijnaldum tin Liverpool sẽ chiến thắng ở trận lượt về.

Nhưng theo cầu thủ người Hà Lan, việc giữ sạch lưới tại sân nhà là cơ hội giúp đội bóng nước Anh đánh bại "Hùm xám" trong trận tái đấu ở Đức. Anh nói:

"Hiệp 1 chúng tôi thi đấu tốt, hiệp 2 cũng thế. Chúng tôi tạo được nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng. Toàn đội khá xui xẻo với các cơ hội nhưng đội bóng trắng lưới cũng là điều rất tuyệt vời. Đường chuyền quyết định trong tình huống cuối cùng không thật sự chuẩn xác nhưng sẽ có lúc bạn gặp những trận đấu như thế này. Tức là có nhiều cơ hội nhưng đều phung phí chúng một cách đáng tiếc. Cần phải cải thiện điều này trong trận đấu sắp tới."

"Chúng tôi không thấy lo lắng khi không ghi được bàn vì trong các trận đấu trước đó cả đội chứng minh mình có thể làm được điều này. Chỉ là toàn đội cần chỉnh chu một tí như các trận đấu đã qua. Hi vọng may mắn sẽ đến với chúng tôi và chúng tôi có được chiến thắng."

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục