Trọng tài lại "tặng điểm" cho Real Madrid?

19:17 Chủ nhật 11/03/2012

Người Barca lại có thêm lý do để phản ứng sau khi hậu vệ Ramos chơi bóng bằng tay trong vòng cấm nhưng không bị phạt.

Trọng tài lại "tặng điểm" cho Real Madrid?

Đó là một tình huống diễn ra ở những giây cuối cùng của trận Real Betis-Real Madrid. Đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt chếch bên cánh trái. Sau khi bóng được treo vào, cầu thủ Jefferson Montero có cơ hội tung ra một cú sút. Bóng đi căng và bay thẳng về hướng cầu môn của Real Madrid, trước khi bị chặn lại bởi Sergio Ramos.

Các cầu thủ Betis lập tức giơ tay ra hiệu hậu vệ người Tây Ban Nha đã chơi bóng bằng tay và Madrid cần bị phạt một quả penalty. Nếu Betis được hưởng quả penalty ấy và Casillas bị đánh bại, cơ hội để Real Madrid giành chiến thắng sẽ không còn, bởi thời gian lúc ấy đã hết. Nhưng trọng tài Sagués Oscoz, người vào thay trọng tài Iturralde bị... chấn thương, đã ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

Đây thực tế là một pha bóng gây tranh cãi. Trong khi phần lớn cho rằng Ramos đã dùng tay chơi bóng, có người lại nói rằng hậu vệ này đã đỡ bóng bằng đùi. Và nếu xem kỹ lại ở góc quay chậm thì nhận định này không phải là không có lý. Tất nhiên, phía Barca không thèm quan tâm tới điều này. Với họ, Real Madrid đơn giản là đã được trọng tài cứu thêm một lần nữa.

Clip về pha bóng gây tranh cãi này:


Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục