Trở thành số một tại Bundesliga, Nkunku gửi màn chào hàng giá trị đến châu Âu

23:56 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnChristopher Nkunku có thể trở thành mục tiêu săn đón của các đội bóng lớn châu Âu vào hè 2022.

 

Bayern Munich thể hiện sự thống trị tại Bundesliga nhưng chân sút chủ lực và là vua phá lưới giải đấu, Robert Lewandowski lại không được vinh danh trở thành cầu thủ hay nhất mùa giải. Vinh dự cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2021/22 thuộc về Christopher Nkunku, cái tên thuộc biên chế Leipzig.

Leipzig chỉ về thứ 4 Bundesliga nhưng giải thưởng cá nhân quan trọng nhất của Bundesliga lại thuộc về cầu thủ ở Red Bull Arena. Điều đó cho thấy Nkunku đã tạo ra màn trình diễn xuất sắc vượt bậc so với những đối thủ cạnh tranh. Vượt qua Erling Haaland hay Robert Lewandowski là điều không dễ nhưng chân chạy cánh sinh năm 1997 lại làm được điều đó.

Christopher Nkunku đang chào hàng đến cả châu Âu - Bóng Đá

 Nkunku vừa trở thành cầu thủ hay nhất Bundesliga 2021/22.

Nếu nhìn vào thống kê của Nkunku, bạn sẽ hiểu tại sao anh lại được vinh danh. Anh đá đủ 34 vòng Bundesliga và đóng góp 20 bàn thắng kèm 15 kiến tạo. Tổng đóng góp bàn thắng của cựu cầu thủ PSG chỉ bằng số lượng pha lập công giúp Lewandowski tiếp tục giành giải vua phá lưới Bundesliga. Dù vậy, thành tích vừa nêu của cầu thủ người Pháp mang lại sự cân bằng cho thấy anh vừa biết nổ súng vừa biết dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Ở tuổi 24, sự nghiệp của Nkunku thăng tiến vượt bậc. Anh đã bứt phá khỏi cái mác tài năng trẻ để trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu Bundesliga và thậm chí cả châu Âu. Không bất ngờ nếu Nkunku cảm thấy tự tin về đẳng cấp của mình và sẵn sàng bước ra 'vùng an toàn' Leipzig.

Với những gì đã thể hiện, ngôi sao sinh năm 1997 đủ năng lực khoác áo các câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Liverpool, Man Utd hay Arsenal đều muốn giành chữ ký của trụ cột Leipzig vào hè 2022. Nếu Nkunku thực sự chia tay Red Bull Arena để đến bến đỗ hàng đầu khác, đó là sự ghi nhận cho giá trị mà cầu thủ này cố gắng mang lại suốt một mùa giải vừa qua.

Christopher Nkunku đang chào hàng đến cả châu Âu - Bóng Đá

 Nkunku đang có mùa giải bùng nổ nhất từ trước đến nay.

Thứ Nkunku cần vào lúc này để tiếp tục thúc đẩy sự nghiệp lên tầm cao là cơ hội thử sức ở môi trường đẳng cấp và áp lực hơn. Đó là thử thách và cũng là cơ hội để cầu thủ 24 tuổi sánh ngang với những ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Nkunku đang chào hàng đến cả châu Âu và anh hứa hẹn trở thành cái tên được săn đón sát sao vào mùa hè 2022.

Lữ Phong | 22:58 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục