Sao trẻ Bayern tiếc vì chưa được ra mắt tuyển Đức

08:39 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Victor Catalina của Az đã dần lời tiền vệ trẻ gốc Serbia khi chưa thể ra mắt die Mannschaft.

Đã lâu rồi Bayern Munich không chứng kiến sự nổi lên từ một cầu thủ tự đào tạo như Aleksandar Pavlovic.

Chắc chắn những chấn thương đã khiến huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel phải thay đổi, nhưng tiền vệ sắp 20 tuổi này đã từ một trong những ứng cử viên ra đi tiềm năng trong mùa hè năm ngoái trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của câu lạc bộ. Anh đang dần là trụ cột trong đội hình của Tuchel, và suýt nữa đã có trận ra mắt đội tuyển Đức.

Nguồn Internet

Pavlovic chưa thể ra mắt tuyển Đức.

Tất nhiên là chúng tôi đã nói về điều đó,” Pavlovic nói về trận ra mắt "hụt" của anh với tuyển Đức, đề cập đến cuộc trò chuyện với huấn luyện viên đội tuyển Đức Julian Nagelsmann (do nhà báo Victor Catalina của Az ghi lại). “Nhưng ông ấy không thể làm được gì nhiều nếu tôi bị ốm. Ông ấy rất muốn có tôi.”

Pavlovic đã thích nghi tốt với vị trí số 6 đến nỗi khi phải ngồi ngoài, anh đã là một sự thiếu vắng không thể thay thế đối với đội bóng xứ Bavaria - khi họ thua Heidenheim và hòa Arsenal ở Champions League.

Lần cuối cùng tuyển Đức triệu tập một cầu thủ để ngăn cản quốc gia khác tiếp cận trước (Pavlovic đủ điều kiện chơi cho Serbia), đó là Jamal Musiala của chính Bayern.

Đăng Nguyễn | 07:41 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục