"Nước Đức đâu chỉ có Bayern?"

19:13 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện với trang tin @iMiaSanMia, tiền vệ ngôi sao của Bayer Leverkusen đã không giấu nổi niềm vui sau khi lên ngôi vô địch.

Mười một năm, đó là quãng thời gian kể từ khi một đội bóng không phải Bayern Munich lên ngôi vô địch Bundesliga. Nhưng triều đại của người Bavaria cuối cùng đã kết thúc.

Bayer Leverkusen đã giành được chiếc Đĩa bạc năm nay một cách ấn tượng, sau chiến thắng 5-0 trước Werder Bremen. Đây là một điều đặc biệt đối với không chỉ Die Werkself mà cả Bundesliga nói chung, đúng vào thời điểm EURO 2024 chuẩn bị khởi tranh vào mùa hè.

Leverkusen quá bản lĩnh! - Bóng Đá

 Nước Đức đã có nhà vô địch mới.

Tiền vệ phòng ngự của Leverkusen và tuyển Đức Robert Andrich đã vui mừng khôn xiết sau trận đấu và không quên lưu ý rằng, sau cả thập kỷ dài đằng đẵng, giờ là lúc phải cho mọi người thấy thứ gì đó mới mẻ.

Nước Đức đâu chỉ có Bayern Munich,” Andrich nói sau khi trở thành nhà tân vô địch Bundesliga (thông qua @iMiaSanMia). “Chúng ta đã có thêm Bayer Leverkusen và tôi hy vọng Die Werkself sẽ tiếp tục thành tích này trong tương lai. Nếu bạn chỉ xem Bayern thì giờ là lúc dành sự chú ý cho Leverkusen. Và bây giờ cuối cùng chúng ta đã có một nhà vô địch nước Đức mới.”

Đăng Nguyễn | 18:15 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục