Tương lai Coman bấp bênh sau chấn thương

08:33 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnBavarian Football Works đã cập nhật cho người hâm mộ tình hình chấn thương cũng như tương lai của tuyển thủ Pháp

Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Kingsley Coman lại gặp phải một chấn thương khác vào cuối tuần qua. Vết đau này có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Đây là thông tin mới nhất trong một loạt sự kiện không may xảy ra với Coman, người chưa bao giờ đạt đến đỉnh cao như mong đợi khi anh được mang về sân Allianz Arena.

Bayern Munich blow as Kingsley Coman adds to injury woes before Champions League showdown with Arsenal - Bóng Đá

 Coman lại chấn thương.

Giờ đây, sự kiên nhẫn của Bayern Munich có thể đã cạn kiệt với cầu thủ người Pháp cùng đôi chân thiếu ổn định của anh, theo Bavarian Football Works:

"Các ông chủ của Bayern tôn trọng và đánh giá cao Kingsley Coman, đặc biệt là với bàn thắng đem về chức vô địch Champions League năm 2020. Tuy nhiên, họ chỉ trích sự thiếu ổn định của anh, đặc biệt trong các tình huống dứt điểm ở 1/3 cuối sân. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp còn dễ bị chấn thương. Nếu anh bày tỏ mong muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè, Bayern chắc chắn sẽ không cản đường và lắng nghe những lời đề nghị."

Coman là một cầu thủ có giá trị không nhỏ trên thị trường chuyển nhượng. Với lịch sử chấn thương ở xứ Bavaria, các quan chức của Hùm xám suy nghĩ đã đến lúc phải thay đổi môi trường cho chân sút người Pháp.

Đăng Nguyễn | 07:35 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục