Đã xuất hiện HLV ngồi vào bàn đàm phán với Bayern

08:23 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport cho biết một chiến lược gia đã thảo luận với đội bóng xứ Bavaria.

Cuộc tìm kiếm huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich có thể sắp kết thúc, trong bối cảnh có những báo cáo mới hôm thứ Hai rằng câu lạc bộ đã quyết định được mục tiêu chính.

Đó là cựu huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann, người đã bị Bayern cho ra đi cách đây chưa đầy một năm và hiện đang dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức chuẩn bị cho giải đấu EURO 2024 mùa hè này.

Nagelsmann sẽ cần một phép màu tại EURO 2024 - Bóng Đá

Nagelsmann sắp trở lại Bayern.

Nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport đưa tin qua @iMiaSanMia :

"Bayern đã đưa ra quyết định - câu lạc bộ muốn Julian Nagelsmann làm huấn luyện viên mới. Max Eberl và Christoph Freund đang đàm phán và trao đổi cụ thể với người đại diện của Nagelsmann.  Các cuộc thảo luận đang tiến triển tốt.

Bayern đang đề nghị một hợp đồng có thời hạn từ 3 đến 4 năm. Nagelsmann vẫn chưa đưa ra cam kết cuối cùng. DFB vẫn đang hy vọng ông sẽ gia hạn hợp đồng với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển Đức đến năm 2026. Tính đến thời điểm hiện tại, Nagelsmann chưa chấp nhận cũng như từ chối lời đề nghị nào - nhưng có xu hướng nghiêng về Bayern."

Đăng Nguyễn | 07:25 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục