Trò cưng trù ẻo Mourinho bị Pep 'hạ đo ván' ở derby Manchester

12:59 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trò cưng một thời của Jose Mourinho tại Chelsea, tiền vệ Frank Lampard muốn Jose Mourinho nhận kết cục không mấy vui vẻ ở trận derby Manchester.

Lampard mong Mourinho thua ở derby. Ảnh: Internet.

Sau 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải này, HLV Jose Mourinho đang có khởi đầu khá tốt khi giúp Man United giành chiến thắng cả 3 trận. Sắp tới, Quỷ đỏ sẽ có trận cầu khó khăn gặp Man City của Pep Guardiola. Chưa rõ thắng thua thế nào nhưng Mourinho đã bị trò cũ, Frank Lampard trù ẻo.

Chia sẻ với báo giới, Lampard lí giải: "Hy vọng Jose Mourinho sẽ thua cuộc. Tất nhiên tôi có sự tôn trọng rất lớn cho ông ấy nhưng tôi đã trải qua quãng thời gian khá tươi đẹp cùng Man City và những con người ở đó đã đối xử khá tốt với tôi.

Tôi chưa bao giờ mường tượng được sẽ thi đấu cho một CLB khác ở Anh ngoài Chelsea thế nhưng, đội ngũ nhân viên và CĐV tại Man City đã chào đón tôi khá nồng nhiệt. Vì thế, lòng trung thành của tôi sẽ thuộc về họ. Tôi sẽ cổ vũ Man City ở trận đấu tới."

Thực chất thì trong nhiệm kỳ thứ 2 dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho đã thẳng tay gạt Frank Lampard ra khỏi kế hoạch của đội. Và như thế, Lampard đã không thể hoàn thành ý nguyện của mình - kết thúc sự nghiệp ở Chelsea. Lúc bấy giờ, báo chí đồn ầm lên rằng giữa Lampard và Mourinho đã có vết rạn nứt.

Tiểu Lam | 12:39 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục