Trẻ Việt Nam thua Thái Lan ở chung kết

00:49 Thứ năm 21/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thất thủ với tỷ số 1-3 trước chủ nhà Thái Lan ở trận chung kết giải bóng chuyền nữ U19 vô địch Đông Nam Á.

Bóng chuyền Việt Nam về nhì ở sân chơi khu vực. Ảnh: Internet.

Với sự trở lại của Libero Ly Ly, Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước Thái Lan. Trong thành phần của đội bóng xứ chùa vàng, có hai tay đập đang khoác áo ĐTQG là Chatchuon và Pimpichaya, từng chinh chiến ở nhiều giải thuộc cấp độ châu lục và thế giới, trong đó có World Grand Prix mới vừa khép lại ở Bangkok.

Dù hàng công thi đấu khá sắc nét nhưng với những lỗi bước một không đáng có, Việt Nam chỉ có thể giành một ván thắng trước khi thất bại với tỷ số chung cuộc 1-3 (16-25, 13-25, 25-19, 20-25).

Không giành chức vô địch nhưng có thể nói việc thắng một ván trước Thái Lan đã là bước tiến bộ đáng ghi nhận của Việt Nam. Dưới bàn tay của ông thầy Nhật Bản Koichi, có thể thấy Việt Nam đã cải thiện khá nhiều trong lối chơi, đặc biệt là tinh thần thi đấu và sự cơ động.

Tuyển Việt Nam nhận được 2 giải cá nhân gồm Chuyền hai hay nhất của Nguyễn Thị Thu Hoài và Phụ công hay nhất của Lưu Thị Huệ.

00:49 21/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục