Tràng An Ninh Bình đứng thứ 3 tại Cúp Tứ Hùng TPHCM

14:47 Thứ tư 21/10/2015

Với chiến thắng 3-1 trước XSKT Vĩnh Long lượt trận tối ngày 20/10, Tràng An Ninh Bình giành luôn vị trí thứ 3 tại Cúp Tứ Hùng TPHCM.

Trước khi bước vào trận phân hạng 3 tại giải bóng chuyền Cúp Tứ Hùng TPHCM ngày 20/10, giới chuyên môn trong nước đã đánh giá đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng cao hơn khi họ đã từng giành thắng lợi 3-0 trước XSKT Vĩnh Long ở trận đấu vòng bảng ngày 19/10 với tỷ số các set lần lượt là 25-20, 25-22 và 25-22. Ở thời điểm hiện tại, Tràng An Ninh Bình là đội bóng có lực lượng đồng đều hơn. Trong khi đó chỗ dựa của XSKT Vĩnh Long là chủ công Từ Thanh Thuận vẫn chưa có phong độ tốt nhất sau khi mổ ruột thừa cách đây 2 tháng và lập gia đình cách đây vài ngày.

Sự tỏa sáng của Từ Thanh Thuận (số 7) là chưa đủ để giúp XSKT Vĩnh Long giành thắng lợi trước Tràng An Ninh Bình. Ảnh: Internet.

Với sự tỏa sáng của những cái tên như Giang Văn Đức, Bùi Văn Hải, Vũ Quang Khơi, Tràng An Ninh Bình đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi ở set 1 với tỷ số cách biệt 25-16. Trong set hai, các tay đập của Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ đã thi đấu tập trung trở lại. Set đấu này cũng chứng kiến sự bùng nổ của Từ Thanh Thuận nên đội bóng miền Tây đã giành thắng lợi 25-22 để cân bằng tỷ số 1-1 sau hai set đấu.

Kịch tính set đấu tiếp tục đến trong set 3 khi Tràng An Ninh Bình và XSKT Vĩnh Long có cuộc rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Tuy nhiên, với một chút may mắn, đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã ghi được những điểm số quan trọng để giành thắng lợi 27-25 vươn lên dẫn trước 2-1.

Sau khi trải qua cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trong set đấu thứ 3, trong set 4 Từ Thanh Thuận cùng các đồng đội không còn duy trì được thế trận. Liên tục bị các mũi tấn công của Tràng An Ninh Bình gây sức ép. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng XSKT Vĩnh Long đã nhận thất bại ở set đấu này với điểm số 20-25, để rồi nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Với chiến thắng ở trận đấu ngày hôm qua, Tràng An Ninh Bình lần thứ hai liên tiếp đánh bại XSKT Vĩnh Long ở giải đấu. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng giành luôn vị trí thứ 3 chung cuộc. Với thất bại ở trận phân hạng 3 Cúp Tứ Hùng TPHCM 2015, XSKT Vĩnh Long cho thấy họ còn rất nhiều việc phải làm tại vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia sẽ khởi tranh vào trung tuần tháng 11 tới đây.

Hoàng Anh | 08:31 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục