Tour de France chặng 11: Martin về nhất, Froome vẫn giữ áo vàng

13:46 Thứ năm 11/07/2013

Nhà vô địch thế giới chạy tính giờ người Đức, Tony Martin, đã giành chiến thắng ở chặng 11 giải đua xe đạp Tour de France. Anh mất 36 phút 29 giây để vượt qua quãng đường dài 33 km.

Nhưng áo vàng của giải đấu vẫn đang thuộc về tay đua người Anh Chris Froome của đội Sky. Froome đang tạo được cách biệt gần 3 phút rưỡi trên bảng xếp hạng so với người đứng thứ 2. Froome thậm chí còn nhanh hơn 2 giây so với Martin ở km số 22. Nhưng đội Sky của anh đã không thể duy trì tốc độ đó cho tới đích. Tay đua tới từ Vương quốc Anh kết thúc chặng với 12 giây kém hơn Martin. Cua-rơ người Bỉ, Thomas De Gendt, về đích thứ ba.

Froome vẫn giữ áo vàng chung cuộc - Ảnh: Getty

Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng, Martin cho biết: “Khi bác sĩ nói rằng tôi đã đủ sức khỏe để thi đấu (sau chặng đầu tiên), tôi đã nhắm tới chặng đua này.”

Trong khi đó, người đang giữ áo vàng Froome cũng không giấu được niềm hạnh phúc: “Tôi vui mừng với cách chặng đua này kết thúc. Chặng đua tính giờ luôn là một ngày căng thẳng cho các tay đua thông thường. Vì thế, tôi hạnh phúc sau khi đã duy trì được khoảng cách (với các đối thủ).”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục