Tottenham vượt mặt Chelsea và Arsenal ở thương vụ 30 triệu euro

17:35 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Metro, Tottenham Hotspur đang dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antonio Nusa của Club Brugge.

Cho đến nay, Spurs đã hoạt động tích cực hơn phần lớn các đối thủ của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Gà trống đã mượn thành công Timo Werner từ RB Leipzig. Hậu vệ 21 tuổi, Radu Dragusin cũng đã trở thành một phần trong đội hình của Ange Postecoglou sau từ chối chuyển đến Bayern Munich.

Antonio Nusa Tottenham open talks to sign €30m Chelsea and Arsenal transfer target - Bóng Đá

 Tottenham duyệt chi 30 triệu euro vì Antonio Nusa của Club Brugge.

Dường như chưa hài lòng với những khoản đầu tư đó, Spurs hiện đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antonio Nusa của Club Brugge. Cầu thủ 18 tuổi này được một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu thèm muốn nhưng Tottenham đã bắt đầu đàm phán về một hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Trước mắt, Nusa muốn ở lại Bỉ trong phần còn lại của mùa giải và sẵn sàng ra đi khi bước vào mùa hè.

Tuyển thủ Na Uy đã suýt gia nhập Chelsea vào tháng 8 nhưng đã chọn ở lại Club Brugge để có thể đá chính thường xuyên ở đội một. Bên cạnh đó, Arsenal cũng luôn theo dõi tình hình của Nusa với mong muốn chiêu mộ anh ấy như một phương án dự phòng cũng như cạnh tranh cho Bukayo Saka.

Minh Tuấn | 16:37 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục