Tottenham chuẩn bị bán "nỗi thất vọng"

21:28 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ TEAMtalk, Tottenham Hotspur và Brighton & Hove Albion đang gấp rút đàm phán để nhanh chóng hoàn tất thủ tục chuyển nhượng của tiền đạo Bryan Gil.

Sau gần 3 năm kể từ khi chuyển tới Tottenham thi đấu từ Sevilla vào năm 2021 nhưng Gil gần như không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Ngôi sao người Tây Ban Nha không được HLV trước của Spurs, Antonio Conte trọng dụng và tình cảnh của tiền đạo 22 tuổi cũng không mấy khả quan dưới thời Ange Postecoglou hiện tại. 

Mùa này, cầu thủ sinh năm 2001 mới chỉ có 217 phút thi đấu trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại giữa Gil với Tottenham còn thời hạn kéo dài đến năm 2026 nhưng ban lãnh đạo CLB bắc London mong muốn bán cựu sao Sevilla ngay trong mùa đông này.

Tottenham and Brighton in talks over attacker transfer, as Postecoglou hints at two deadline-beating deals - Bóng Đá

 Gil không còn chỗ đứng tại sân Tottenham Hotspur. 

Nguồn tin từ TEAMtalk cho hay, Tottenham cũng như Brighton đang cố gắng tìm tiếng nói chung trong hôm nay nhằm kịp hoàn tất mọi thủ tục trước khi TTCN khép lại. 

Một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản tùy chọn mua đứt vào cuối mùa là phương án khả dĩ mà 2 bên đang hướng tới. Tiến độ đàm phán đang diễn ra nhanh vậy nên nhiều khả năng thương vụ sẽ hoàn tất trong vài giờ nữa.

Ngoài Gil, tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg cũng là một cái tên được đồn đoán sẽ rời Spurs trong tháng 1 này. Tuy nhiên theo những cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano mới đây, nhiều khả năng ngôi sao người Đan Mạch sẽ ở lại CLB đến hết mùa này bởi HLV Postecoglou cần cựu sao Southampton làm phương án dự phòng cho Yves Bissouma thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:58 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục