Top 10 tiền đạo xuất chúng từng khoác áo Atletico (Phần 2)

13:03 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid được biết đến như là nơi 'sản xuất' ra các chân sút đẳng cấp. Sau đây là 10 tiền đạo xuất sắc nhất do Sportskeeda bình chọn.

6. Radamel Falcao (2011-2013)

Bỏ ra số tiền 40 triệu euro để có được Falcao, “Mãnh hổ” trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Atletico. Ngay lập tức, anh đã chứng tỏ được giá trị của mình và khiến các CĐV quên đi hoàn toàn hình ảnh của Aguero hay Forlan trước đó.

1

 

Falcao đóng góp 52 bàn thắng chỉ trong 68 trận ra sân. Đáng nhớ nhất chính là cú hattrick của anh vào lưới Chelsea để giúp Atletico giành Siêu cup châu Âu. Sau đó, cầu thủ người Colombia đã chuyển đến Monaco với mức giá 60 triệu euro, đem lại một món hời không nhỏ cho đội chủ sân Calderon.

Màn trình diễn của Falcao trong màu áo Atletico

7. Diego Costa (2010-2014)

Sau sự ra đi của Falcao, Diego Costa mới có nhiều đất diễn để thể hiện khả năng của mình. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 43 bàn thắng sau 94 trận ra sân. Đáng chú ý anh ghi được 8 bàn thắng ở sân chơi Champions League ở mùa giải 2012/2013.

2

 

Ấn tượng bởi khả năng săn bàn của Costa, Chelsea đã chấp nhận bỏ ra 32 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh. Và The Blues đã có một thương vụ thành công khi đến thời điểm này, tiền đạo gốc Brazil này đang là chân sút đáng sợ bậc nhất của Premier League.

8. David Villa (2013-2014)

Atletico chỉ phải bỏ ra 5,1 triệu euro để có được sự phục vụ của David Villa từ Barcelona. Mặc dù khi đó Villa đã bước qua thời kỳ đỉnh cao nhưng anh vẫn có những bàn thắng vô cùng quan trọng và hỗ trợ rất tốt cho người đá cặp với anh là Diego Costa trên hàng công.

3

 

David Villa đã cùng Atletico làm nên điều kỳ diệu khi giành được danh hiệu La Liga trước mũi Real Madrid và Barcelona. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 13 bàn thắng sau 36 trận đấu, rất nhiều trong số đó là những bàn thắng đem về điểm số quý giá cho Atletico.

9. Mario Mandzukic (2014-2015)

Tiền đạo người Croatia được đưa về để thay thế vị trí của Diego Costa. Và anh đã không gây thất vọng khi sớm hòa nhập vào lối chơi của Atletico và có những bàn thắng quan trọng.

4

 

Anh kết thúc mùa giải với 20 bàn sau 43 trận. Ấn tượng nhất chính là cú hattrick vào lưới Olympiacos tại Champions League. Tuy nhiên anh chỉ ở Madrid đúng 1 mùa giải trước khi chuyển sang Serie A thi đấu cho Juventus.

10. Antoine Griezmann (2014- )

Dưới bàn tay của Diego Simeone, Atletico dần vươn lên thành một thế lực ở Tây Ban Nha và cả bóng đá châu Âu. Ở thời điểm hiện tại, Griezmann là con “át chủ bài” của vị HLV người Argentina.

5

 

Tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm sắc bén, Griezmann đang là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mới màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, anh đã lọt vào top 3 “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016” và top 3 danh sách rút gọn cho danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:06 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục