Toni Kroos làm rõ khả năng trở lại Bayern Munich

06:57 Thứ tư 21/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Bavarianfootballworks, Toni Kroos khẳng định khả năng anh trở lại Bayern Munich là điều không thể xảy ra.

Toni Kroos là cái tên đồng hành cùng kỷ nguyên thống trị của dải ngân hà Galacticos 2.0. Khi đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, anh vẫn mang đến những đóng góp đáng kể cho lối chơi Real Madrid. Tuy nhiên, tương lai lâu dài của Kroos ở Bernabeu vẫn là dấu hỏi.

Real Madrid’s Toni Kroos shuts down Bayern Munich rumors, unsure on German national team return - Bóng Đá

 Kroos sẽ không trở lại Bayern.

Đã có những tin đồn cho rằng Kroos có thể trở lại Bayern Munich sau mùa bóng này. Đó là viễn cảnh có vẻ tốt đẹp. Nhưng ngôi sao người Đức mau chóng dập tắt nó.

"Tôi đã mong đợi rất nhiều câu hỏi về tương lai của mình ngày hôm nay, nhưng không phải câu hỏi này,” Kroos cười nói khi được hỏi về khả năng đến Bayern. "Tôi luôn rất vinh dự khi có ai đó muốn tôi vào đội của họ, bất kể điều đó có đúng hay không. Nhưng trong trường hợp này tôi có thể nói rõ ràng rằng điều đó sẽ không xảy ra."

Khi được hỏi về khả năng trở lại đội tuyển quốc gia Đức, Kroos úp mở: "Tôi vẫn chưa biết. Tôi chưa đưa ra quyết định. Đó là một khả năng. Chúng ta hãy chờ xem."

Minh Tuấn | 05:59 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục