TỔNG HỢP: Tất cả tin tức liên quan đến mục tiêu Liverpool Henrikh Mkhitaryan

23:55 Thứ hai 24/06/2013

Trong tuần qua, đã có không ít nguồn tin khẳng định rằng “cỗ máy săn bàn” nơi hàng tiền vệ người Armenia là Henrikh Mkhitaryan đang trên đường đến Anfield và dự đoán anh sẽ sớm trở thành người của Lữ Đoàn Đỏ.

Đầu tiên là tuyên bố của HLV Brendan Rodgers khi ông không giấu diếm ý định gia tăng sức mạnh cho hàng công của Liverpool bằng cách “thêm vào 20 bàn mỗi mùa cho hàng công” của họ. Trùng hợp thay, mùa trước Mkhitaryan cũng ghi được hơn 25 bàn.

Kế đến, tờ báo uy tín của Anh Guardian cũng khẳng định rằng mặc dù giám đốc Sergey Palkin của Shakhtar Donetsk đã nói rằng Liverpool vẫn chưa có sự quan tâm chính thức nào đến cầu thủ Armenia, chỉ vài ngày sau, những nguồn tin nội bộ đã phanh phui rằng ông nói không đúng sự thật. Giờ đây, Liverpool đang xúc tiến để đưa Mkhitaryan về khi mức giá 18 triệu bảng của họ chưa đủ thuyết phục Shakhtar.

Mkhitaryan liệu sẽ "êm đẹp" như vụ Iago Aspas? - Ảnh: Internet

Tờ Mirror thì tiết lộ rằng Shakhtar chia sẻ quyền sở hữu Mkhitaryan với một doanh nghiệp môi giới lớn – điều vẫn thường thấy ở các nền bóng đá Đông Âu và Nam Mỹ - và ông Palkin không hề nói dối, chỉ là Liverpool chỉ mới liên lạc và thoả thuận với doanh nghiệp này chứ chưa đến dạm hỏi Shakhtar.

Trong khi đó, đích thân Mkhitaryan lại tuyên bố trên trang Panarmenian.net rằng “tôi hứa với các bạn rằng nếu tôi biết được thông tin gì mới, các bạn cũng sẽ biết thông tin đó trên trang chủ của đội bóng hoặc trang Facebook của tôi.”

Hiện tại, vấn đề lớn nhất cho những nỗ lực của Liverpool là việc họ phải đàm phán với ba bên cùng một lúc. Nhưng các Liverpudlian có quyền hy vọng bởi phóng viên Artur Petrosyan của tờ Sport-Express.ru đã tiết lộ rằng: “Tin tức mới nhất về vụ này là Mkhitaryan vẫn còn vùng vằng chưa chịu đến tập trung cùng toàn đội Shakhtar ở Áo, mặc dù anh ta đáng ra đã phải làm điều đó từ cách đây vài ngày rồi.”

“Tuy nhiên, đừng mong rằng vụ chuyển nhượng này sẽ kết thúc sớm. Mọi thứ sẽ trở nên cực kỳ phức tạp với cơ chế đàm phán “ba cửa” như thế này.”


Xem ra, Liverpool rất “có duyên” với những cầu thủ gặp chuyện lằng nhằng về quyền sở hữu, điển hình là Iago Aspas. Thế nhưng với việc cầu thủ người TBN vừa chính thức gia nhập đội bóng chủ sân Anfield sau vài tuần lễ gián đoạn vì các rắc rối liên quan đến người đại diện, có thể tạm hy vọng rằng vụ Mkhitaryan này cũng sẽ kết thúc trong êm đẹp.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục