Tổng hợp chuyển nhượng ngày 08/01

19:15 Chủ nhật 08/01/2012

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 08/01/2012.

Maicon chưa muốn chia tay Inter

Van der Sar sẽ tái ngộ M.U?

Thủ thành người Hà Lan khẳng định mình vẫn chưa dứt nợ với trái bóng và muốn tái xuất trong các trận đấu chính thức. Rất có thể, Van der Sar sẽ tái ngộ M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Max Allegri tuyên bố giữ chân tiền đạo Pato

HLV Max Allegri của Milan bất ngờ tuyên bố, ông hứng thú với việc giữ chân Pato hơn là theo đuổi vụ chiêu mộ Carlos Tevez (Man City).

Arsenal cho Mukhaini thử việc

HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal đang muốn mượn hậu vệ Saad al-Mukhaini, hậu vệ từng 25 lần khoác áo ĐT Oman và cầu thủ này sẽ có một khoảng thời gian thử việc tại Emirates trước khi được ký hợp đồng chính thức.

Fulham muốn mượn Gignac

CLB thủ đô London đang tiếp xúc với tiền đạo André-Pierre Gignac của Marseilles. Có thể Fulham sẽ mượn anh 6 tháng kèm điều khoản mua đứt với giá 6 triệu bảng vào cuối mùa.

Câu lạc bộ nào sẽ chi 30 triệu euro để mua Reus?

30 triệu euro là "phá" hợp đồng của Marco Reus

Hợp đồng mà Marco Reus mới ký với Borussia Dortmund cách đây chưa lâu có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 30 triệu euro và đó là cơ hội cho các đội bóng còn muốn sở hữu Reus.

QPR hỏi mua Andy Johnson

Queens Park Rangers vừa đưa ra đề nghị mua Andy Johnson với giá 1 triệu bảng nhưng đã bị HLV Martin Jol (Fulham) thẳng thừng từ chối.

Maicon từ chối đến PSG

Đại diện của hậu vệ người Brazil cho hay Maicon vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Inter và bỏ ngoài tai những lời đề nghị hấp dẫn từ phía PSG.

Spurs sẵn sàng đổi Pavlyuchenko lấy Loic Remy

HLV Harry Redknapp của Tottenham đang tính đổi tiền đạo người Nga lấy Loic Remy của Marseille. Khả năng thành công của thương vụ này là rất lớn khi đội bóng Pháp cũng đã liên hệ để hỏi mua Pavlyuchenko.

Arsenal nhắm Podolski cho mùa shopping Hè 2012

HLV Arsene Wenger rất thích lối đá của Podolski nhưng với việc mượn thành công Thierry Henry, chiến lược gia người Pháp sẽ chỉ mua chân sút người Đức ở mùa Hè tới. Mức giá mà Arsenal đưa ra để mua tiền đạo của Cologne là 8 triệu bảng.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục